Tin mới

Bé trai 3 tuổi bị cha dượng đánh dã man tại Phú Quốc

Thứ năm, 16/08/2018, 22:16 (GMT+7)

Cha dượng dùng tay, dây thắt lưng có đầu bằng kim loại và một cây nhôm được duỗi từ móc quần áo đánh liên tục vào người con riêng của vợ khiến cháu bé bị thương tích toàn thân.\n 

Cha dượng dùng tay, dây thắt lưng có đầu bằng kim loại và một cây nhôm được duỗi từ móc quần áo đánh liên tục vào người con riêng của vợ khiến cháu bé bị thương tích toàn thân.

Theo tin tức từ Dân Trí, Người lao động, ngày 16/8, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Võ Huyền Anh (22 tuổi, ngụ thị trấn An Thới) về hành vi Cố ý gây thương tích. Nạn nhân 3 tuổi là con riêng của vợ bị can.

Hiện bé Huy đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang. Ảnh: Dân Trí 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ, ngày 12/8, do thấy bé Lê Hoàng H. (3 tuổi, con riêng của vợ Anh là chị Lê Thị Ngọc L.) quấy khóc vì không chịu ngủ trưa, Anh tức giận đóng cửa phòng không cho ai vào và phạt không cho bé H. ăn cơm và ngủ. Sau đó, Anh dùng tay, dây thắt lưng có đầu bằng kim loại và một cây nhôm được duỗi từ móc quần áo đánh liên tục vào người, đầu mặt của bé H. gây thương tích.

 

Nhận tin báo của người trong gia đình bé H., Công an thị trấn An Thới đã đến hiện trường phá cửa vào phòng thì thấy bé H. bị thương tích toàn thân, không mở mắt được.

Cơ quan công an điều tra huyện Phú Quốc cũng cho biết, hiện bé Huy được đưa đi giám định thương tích và điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang.

 Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news