Tin mới

Bé trai 3 tuổi bị nhốt, dọa đốt trong phòng trọ

Thứ ba, 05/09/2017, 15:44 (GMT+7)

Cho rằng, chị Uyên khuyên vợ mình dẫn con gái về quê, thanh niên 33 tuổi đã bắt con trai của chị Uyên khống chế, dọa đốt trong phòng.

Cho rằng, chị Uyên khuyên vợ mình dẫn con gái về quê, thanh niên 33 tuổi đã bắt con trai của chị Uyên khống chế, dọa đốt trong phòng.

Theo Tri Thức Trực Tuyến và Công an TP Hồ Chí Minh, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 5/9 tại khu nhà trọ trên đường số 7, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP.HCM.

Dãy phòng trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chị Uyên mở cửa phòng đưa con trai của mình (3 tuổi) đi học thì người đàn ông tên Khưa khoảng (34 tuổi, quê Hậu Giang, hành nghề công nhân) ở phòng trọ bên cạnh bất ngờ giật lấy rồi đưa vào phòng cố thủ.

Người này kéo bé trai vào phòng trọ của mình rồi chốt cửa, dọa tẩm xăng đốt nếu ai xông vào giải cứu. Mẹ của bé trai cùng nhiều người thuyết phục nhưng bất thành, sự việc được trình báo công an địa phương.

au nhiều giờ thuyết phục, nam thanh niên mở cửa thả bé trai ra ngoài an toàn; tuy nhiên, người này vẫn cố thủ bên trong.

Đến khoảng 12h cùng ngày, người đàn ông đã mở cửa phòng ra ngoài và ngồi gục trên ghế khóc nức nở.

Thông tin từ những người cùng xóm trọ với người đàn ông cho biết, trước đó vợ chồng người này có xảy ra mâu thuẫn và chị Quyên đã đứng ra căn ngăn. Sau đó, vợ người đàn ông đưa con về quê.

Cho rằng, chị Quyên đã khuyên vợ mình bỏ về nên người này đã bắt con trai của chị Uyên khống chế, dọa đốt trong phòng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news