Tin mới

Bé trai 3 tuổi chết bất thường sau khi bị mẹ đánh

Thứ sáu, 03/02/2017, 14:13 (GMT+7)

Sau khi bị mẹ đánh bầm tím người, bé trai 3 tuổi đang ngồi bỗng nhiên té xuống đất và tử vong.

Sau khi bị mẹ đánh bầm tím người, bé trai 3 tuổi đang ngồi bỗng nhiên té xuống đất và tử vong.

Theo tin tức báo VnExpress, Tuổi Trẻ đăng tải, ngày 3/2, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) đã lấy lời khai bà Nguyễn Thị Kim Thanh (31 tuổi, tạm trú thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) để làm rõ nguyên nhân cháu Ngô Nguyễn N. A. (3 tuổi, con ruột chị Thanh) chết bất thường.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh báo VnExpress

Tại cơ quan điều tra, bà Thanh cho biết, vào chiều ngày 2/2, thấy con trai xin tiền của khách du lịch ở bãi biển nên Thanh dùng đoạn tre dài khoảng 60cm, rộng 3cm đánh vào vùng lưng, mông, ngực, cổ, đầu và trán của con minh.

Sau khi bị đánh, trên người A. có nhiều vết bầm tím. Vào tối cùng ngày, khi đang ngồi cháu A. bất ngờ ngã xuống đất bất tỉnh. Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng cháu A. không qua khỏi.

Cũng theo lời khai của chị Thanh, vào trưa ngày 2/2 do cháu A. không ngủ trưa, nên chị Thanh cũng tát vào vùng đầu và mặt con trai mình 3,4 cái.

Được biết, hai mẹ con chị Thanh đang sống cùng một nam thanh niên tên H. ở gần bãi biển Long Hải. Nam thanh niên này không phải là cha của cháu A..

Hiện công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết của cháu bé.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an tin tức 24h