Tin mới

Bé trai 3 tuổi kháu khỉnh mất tích "bí ẩn" ngay tại nhà

Thứ tư, 24/06/2015, 07:17 (GMT+7)

Khi nghe tiếng cậu bé 3 tuổi kêu bố ơi! bố ơi!…! anh Huynh từ vườn chạy vào nhà thì không thấy đứa con trai 3 tuổi đâu nữa.

Khi nghe tiếng cậu bé 3 tuổi kêu bố ơi! bố ơi!…! anh Huynh từ vườn chạy vào nhà thì không thấy đứa con trai 3 tuổi đâu nữa.

Cháu bé mất tích bí ẩn là Lương Thế Vương (sinh ngày 20/10/2012), ngụ tại xã Tà Nung, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) con trai anh  Lương Thế Huynh (42 tuổi) và chị Lê Thị Yến (36 tuổi).Sự việc xảy ra sáng ngày 21/6 và được trình báo lên Cơ quan Công an ngay sau khi xảy ra vụ việc nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích cháu bé. 

Bé trai 3 tuổi kháu khỉnh mất tích

Bé trai 3 tuổi kháu khỉnh mất tích "bí ẩn" ngay tại nhà

Trên Tuổi trẻ, dẫn nguồn tin từ Công an Đà Lạt cho biết, theo gia đình chị Lê Thị Yến (36 tuổi, trú xã Tà Nung, TP Đà Lạt), vào sáng 21/6 chị cùng con gái lớn đi chơi xa.

Chồng chị Yến là anh Lương Thế Huynh mang theo con trai út Lương Thế Vương vào nhà cũ của gia đình ở tổ 7, thôn 5, xã Tà Nung để làm vườn. Tại đây, anh Huynh để cháu Vương chơi một mình ở trong nhà rồi xuống ao cách đó khoảng 60m cho cá ăn.

Trong lúc anh Huynh đang làm việc dưới ao thì có nghe tiếng cháu Vương kêu la nhưng cứ nghĩ cháu Vương vui đùa với mấy con chó nên anh không để ý. Sau khi xong việc anh quay lên nhà thì không thấy cháu Vương đâu nữa.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Công an nhân dân, anh Huynh cho biết thêm, trong lúc anh đi từ nhà cũ tới ao cá, anh bị trật chân làm đổ cám ( đồ ăn cho cá), mãi mê bốc cám lên, anh nghe con kêu bố ơi! bố ơi!... Nghe tiếng con kêu bố, anh Huynh nói, con cứ ở đó, bố đang cho cá ăn. Sau khi bóc cám, anh Huynh ra bờ ao cho cá ăn. 

“ trong lúc cho cá ăn, tôi nghe tiếng con khóc và kêu bố, trong khi đó chó sủa inh ỏi nhưng tôi cứ nghĩ không có chuyện gì xảy ra, ít phút sau, thì nghe tiếng cháu nhỏ kêu cứu rồi chó sủa dữ dội hơn nên tôi trở về nhà”, anh Huynh nhớ lại.

Tuy nhiên, khi vào nhà, anh Huynh không thấy con trai đâu, anh chạy khắp vườn tìm và gọi tên con trai. 

“Tôi chạy khắp vườn tìm và gọi tên con nhưng không thấy đâu, lúc này tôi mới nghĩ chắc ai đó đã bắt cóc con nên điện thoại gọi và báo cho người thân cùng đi tìm, đồng thời điện lên Công an xã báo tin”, anh Huynh cho biết.

H.Minh tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news