Tin mới

Bé trai 3 tuổi mất tích bí ẩn khi ở nhà cùng ông bà ngoại, gia đình cầu cứu cộng đồng mạng

Thứ hai, 07/09/2020, 09:55 (GMT+7)

Trong lúc ở nhà với ông ngoại, vì quên đóng cổng nên bé trai 3 tuổi đã đi ra ngoài, sau đó lạc mất khiến gia đình tá hỏa đi tìm. Sau 1 ngày mất tích, bé trai 3 tuổi vẫn chưa được tìm thấy khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Sáng 7/9, Công an xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai cho biết, sau khi nhận được trình báo của gia đình, đơn vị vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng tìm kiếm bé Trần Vũ Tuấn Khoa (3 tuổi, tên gọi khác là Bin), ngụ ở tổ 14, ấp Thọ Bình, xã Xuân Thọ.

Cháu Khoa bị chậm phát triển, tự kỷ.

Theo trình báo của gia đình bé Khoa, vào khoảng 10h đến 10h30 sáng ngày 6/9, trong lúc ở nhà với ông ngoại, vì ông ngoại quên đóng cổng nên Khoa đi ra ngoại, sau đó lạc mất khiến gia đình tá hỏa đi tìm. Đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa tìm được bé Khoa.

"Bé tròn tròn, lúc ở nhà bé mặt áo vàng mà không biết giờ sao, có ai thay đồ cho bé không nữa. Sau khi phát hiện bé đi lạc, cả gia đình đi khắp nơi, đi rẫy, sông, núi, trắng đêm mà cũng không thấy, giờ tôi cũng không biết tính sao, chỉ mong sớm tìm thấy cháu", trên Pháp luật và bạn đọc dẫn lời bà Hạnh (bà ngoại cháu Khoa) nói.

Cũng theo bà Hạnh, bé Khoa bị chậm phát triển, tự kỷ, sống với ông bà ngoại, ngày thường thì bé được ông bà canh chừng không cho ra ngoài, tuy nhiên vào sáng hôm qua do ông ngoại quên đóng cửa mà bé đi lạc, hiện mất tích bí ẩn đến giờ.

Được biết, khu vực bé Khoa ở nằm gần rẫy, rừng núi nên việc tìm kiếm bé Khoa hết sức khó khăn. Nếu ai phát hiện hoặc nhìn thấy bé Khoa ở đâu xin vui lòng liên hệ SĐT bà Hạnh: 0981464059. Hoặc báo về Công an xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, SĐT 02513.731222.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news