Tin mới

Bé trai 3 tuổi trượt chân, rơi từ tầng 3 của chung cư

Thứ năm, 19/11/2015, 08:42 (GMT+7)

Trong lúc người dì quay lưng làm công việc thì bé B. bắc ghế chồm ra cửa sổ. Không may chiếc ghế bị đổ, bé văng ra khỏi cửa sổ rơi xuống đất, nằm bất động trên vũng máu.

Trong lúc người dì quay lưng làm công việc thì bé B. bắc ghế chồm ra cửa sổ. Không may chiếc ghế bị đổ, bé văng ra khỏi cửa sổ rơi xuống đất, nằm bất động trên vũng máu.

Theo báo Giao Thông, tối 18/11, thi thể bé Phan Kim B. (3 tuổi) đã được bệnh viện quận Thủ Đức, TP. HCM chờ cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân. Ba, mẹ và rất đông người thân của cháu bé đau đớn gào khóc thảm thiết gọi tên con khiến ai chứng kiến cũng thương xót.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 17h cùng ngày, bé B. được người thân đón từ trường mầm non về nhà tại lầu 3 chung cư Sóng Thần, phường Dĩ An, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

 

Lúc này ba mẹ chưa đi làm về nên bé chơi với người dì. Trong lúc người dì quay lưng làm công việc thì bé B. bắc ghế chồm ra cửa sổ (không có khung sắt bảo vệ). Không may chiếc ghế bị đổ, bé văng ra khỏi cửa sổ rơi xuống đất, nằm bất động trên vũng máu.

Nhiều người dân sống ở chung cư đã nhanh chóng đưa bé vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu. Dù được các bác sĩ ra sức cứu chữa nhưng bé B. đã không qua khỏi vì thương tích quá nặng.

Trước đó 5 ngày cũng có trường hợp tương tự, các báo Người lao động, Trí thức trẻ cho biết một bé trai bị rơi từ tang 22 xuống đất.

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 12 giờ 15 phút trưa nay ngày 14-11, tại chung cư CT2 Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, nhiều người dân đang ở bên trong tầng hầm để xe bất ngờ nghe thấy một tiếng động lớn. Mọi người chạy ra xem thì hoảng hốt phát hiện một bé trai rơi nằm bất động tại nền gạch ngay chân tường của tòa nhà.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, mẹ cháu bé đã có mặt và nhanh chóng đưa cháu bé đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai