Tin mới

Bé trai 4 tháng tuổi sống sót thần kì giữa đống đổ nát Nepal

Thứ tư, 29/04/2015, 18:55 (GMT+7)

Hình ảnh bé trai 4 tháng tuổi sống sót một cách thần kì sau khi được đội cứu hộ đưa ra từ đống đổ nát của trận động đất dữ dội tại Nepal đã khiến hàng triệu người trên thế giới xúc động.

Hình ảnh bé trai 4 tháng tuổi sống sót một cách thần kì sau khi được đội cứu hộ đưa ra từ đống đổ nát của trận động đất dữ dội tại Nepal đã khiến hàng triệu người trên thế giới xúc động.

CNN dẫn tin tức từ báo địa phương Kathmandu Today cho hay quân đội Nepal đã cứu được em bé hôm 25/4. Dù bị chôn vùi chôn vùi dưới lớp đất đá, đổ nát suốt hơn 22 tiếng, cậu bé 4 tháng tuổi vẫn sống sót thần kỳ.

Ban đầu họ đã bỏ đi khỏi hiện trường do nghĩ rằng đứa trẻ không còn sống sau khi bị chôn vùi. Tuy nhiên, vài tiếng sau, họ nghe thấy tiếng khóc của em và quay lại giải cứu.

Bé trai 4 tháng tuổi được cứu khỏi đống đổ nát sau 22 giờ bị chôn vùi.

Đứa trẻ được các binh sĩ bế ra khỏi đống đổ nát với gương mặt và cơ thể phủ đầy bụi đất nhưng vẫn lành lặn.

Em đã được chuyển đến bệnh viện và hiện ở trong tình trạng ổn định. Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy bé trai không có nội thương.

Sức sống mãnh liệt của cậu bé khiến tất cả các nhân viên cứu hộ đều vô cùng kinh ngạc.

Một phóng viên của tờ báo Katmandu Today đã chụp lại hình ảnh em bé được giải cứu sau khi thảm họa động đất xảy ra, cướp đi sinh mạng của hàng nghìn người dân. Giữa đống đổ nát, sức sống mãnh liệt của cậu bé khiến tất cả các nhân viên cứu hộ đều vô cùng kinh ngạc.

Tính đến nay, hơn 5.000 người đã thiệt mạng trong trận động đất mạnh 7,9 độ Richter tại Nepal. Con số này hiện đang tăng lên nhanh chóng khi đội cứu hộ mở rộng khu vực tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn ra ngoài thủ đô Kathmandu. Lực lượng cứu hộ vẫn đang chạy đua với thời gian để tìm kiếm và giải cứu những người mất tích.

Hình ảnh này đã khiến hàng triệu người trên thế giới xúc động.

 

Yên Yên (CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news