Tin mới

Bé trai 4 tuổi mất tích 78 tiếng bất ngờ trở về với balo đựng gần 700 triệu tiền mặt

Thứ năm, 12/10/2017, 16:57 (GMT+7)

Mới đây, tại Trung Quốc , một bé trai 78 tiếng bị mất tích đã bất ngờ trở về với chiếc balo đựng 700 triệu đồng tiền mặt gây xôn xao dư luận.

Mới đây, tại Trung Quốc, một bé trai 78 tiếng bị mất tích đã bất ngờ trở về với chiếc balo đựng 700 triệu đồng tiền mặt gây xôn xao dư luận.

Theo trang Chinaxiaokang, đây là câu chuyện nhà anh Yang có con trai 4 tuổi đang học mẫu giáo. Hôm đó, cũng như mọi ngày, sắp đến giờ tan học của cháu, mẹ anh đến trường để đón cháu về. Nhưng hôm đấy, mẹ của anh đứng đợi rất lâu nhưng mãi không thấy cháu đâu.

Bé trai 4 tuổi mất tích 78 tiếng bất ngờ trở về. Ảnh Chinaxiaokang 

Phát hiện cháu mình bị mất tích, bà liền gọi ngay cho anh Yang, cả gia đình bắt đầu chạy khắp nơi để tìm kiếm nhưng vẫn hoàn toàn không có thông tin gì. Cuối cùng gia đình đã báo ngay với cảnh sát để tìm cháu bé.

Tuy nhiên điều kỳ lạ là cảnh sát kiểm tra hết các camera an ninh ở xung quanh khu vực nhưng cũng không nhận ra bất cứ hình ảnh nào của cháu bé. Lúc đó, cả gia đình anh Dương gần như hoàn toàn tuyệt vọng, chỉ còn cách dán hình cháu khắp nơi, hy vọng mong manh vẫn sẽ có người biết được tung tích cuối cùng của con trai trước khi mất tích.

Sau đó, vào một buổi chiều ba ngày sau, cả gia đình bất ngờ nghe thấy tiếng gõ cửa và anh Yang hoàn toàn bất động khi đứng trước cửa là đứa con trai bé bỏng của anh. Niềm hạnh phúc quá lớn bất ngờ ập tới khiến gia đình anh như được hồi phục sức sống.Mọi người lo lắng kiểm tra cơ thể của cháu, nhưng ngoài việc không được tắm rửa thay áo quần ra, toàn thân con trai anh hoàn toàn lành lặn.

Nguồn Chinaxiaokang

Tiếp đó, anh Dương mở balo của con trai ra, cảnh tượng trước mắt khiến mọi người há hốc mồm, trong cặp của bé có hơn 200.000 nhân dân tệ tiền mặt (tương đương gần 700 triệu đồng).Anh Yang đã cố gắng hỏi con trai nhưng vì cháu còn quá nhỏ, không thể nói được rõ ràng đầu đuôi câu chuyện, cũng không kể được đã gặp phải người nào. 

Vậy số tiền này ở đâu mà có? Có người muốn báo đáp ân tình gì, hay con trai anh gặp được một người có tiền và yêu quý cháu? Cho đến nay vẫn không có cách nào để xác định.

Cuối cùng anh Yang quyết định đưa toàn bộ số tiền đến cơ quan chức năng, hy vọng sẽ tìm ra chủ nhân của số tiền, đồng thời muốn được nói chuyện với họ để biết nguyên nhân đã đưa con trai anh đi.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news