Tin mới

Bé trai 4 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư Hà Nội xuống đất đã tử vong

Thứ hai, 22/04/2019, 20:56 (GMT+7)

Khi ở nhà một mình, bé trai 4 tuổi đã trèo lên bàn đặt cạnh khu vực gần cửa sổ rồi rơi xuống đất. Nạn nhân tử vong trong quá trình cấp cứu tại bệnh viện.

Liên quan đến sự việc bé trai 4 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư ở Hà Nội xuống đất, ngày 22/4, Bệnh viện Thanh Nhàn cho biết, sau quá trình tích cực điều trị, bé trai đã không qua khỏi do vết thương quá nặng, theo VTC news.

Trả lời báo chí chiều 22/4, công an phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, cháu bé 4 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư VinaHud - Cửu Long (ở địa chỉ 536A Minh Khai, phường Vĩnh Tuy) xuống đất đã tử vong.

Bé trai rơi xuống mái kính che tầng 1 và lăn xuống đất (Nguồn: ANTD)

Danh tính nạn nhân được xác định là Chi Đông H. (quốc tịch Việt Nam) sống tại tầng 11 của tòa nhà CT1 - chung cư VinaHud. Bố cháu mang quốc tịch Hàn Quốc.

Theo An ninh Thủ đô, cơ quan Công an bước đầu xác định tại khu vực gần cửa sổ của gia đình có đặt bộ bàn ghế. Khi ở nhà một mình, cháu H. đã trèo lên bàn, leo ra cửa sổ rồi rơi xuống.

Trước đó, vào khoảng 13h chiều 20/4, người dân quanh khu vực tòa nhà CT1 - Chung cư VinaHud hốt hoảng khi phát hiện một bé trai nằm bất động dưới sảnh. Người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng và hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng).

"Chúng tôi sẽ tuyên truyền cho người dân, nhất là các hộ có trẻ nhỏ sống tại các tòa chung cư để tránh xảy ra trường hợp đau lòng tương tự xảy ra", lãnh đạo Công an phường Vĩnh Tuy cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai chứng cứ