Tin mới

Bé trai 5 tuổi chở 2 người lớn lái xe vù vù trên đường gây bức xúc

Thứ ba, 09/09/2014, 09:09 (GMT+7)

Hình ảnh cậu bé 5 tuổi điều khiển xe máy chở 2 người lớn lái xe vù vù trên đường khiến cư dân mạng rất ngạc nhiên. Song, nhiều người đã vô cùng phẫn nộ vì ý thức chấp hành giao thông và sự liều lĩnh của hai người lớn ngồi sau xế nhí này.

Hình ảnh cậu bé 5 tuổi điều khiển xe máy chở 2 người lớn lái xe vù vù trên đường khiến cư dân mạng rất ngạc nhiên. Song, nhiều người đã vô cùng phẫn nộ vì ý thức chấp hành giao thông và sự liều lĩnh của hai người lớn ngồi sau xế nhí này.

 

Mới gần đây, một cư dân mạng đã vô cùng bức xúc khi nhìn thấy cảnh tượng một cặp đôi cho cậu bé 5 tuổi cầm lái xe máy và lao vù vù trên đường.

Cậu bé 5 tuổi điều khiển xe máy chở 2 người lớn đi trên đường.

Dân mạng này chia sẻ: “Tôi mới được một người bạn chia sẻ một hình ảnh độc về cặp đôi đi xì po giao tính mạng cho một bé trai 5 tuổi điều khiển. Không biết mục đích cuối cùng của người đàn ông trong bức ảnh là gì. Nhưng việc này làm cộng đồng mạng hết sức quan ngại về sự an toàn trong giao thông và ý thức của người lớn. Chiếc xì po mang kiểu dáng xe Suzuki RU110 (hay còn gọi là RG Sport). Có vẻ đây không phải là lần đầu lái nhí cầm cương ngựa chiến 2 thì. Em trai 5 tuổi khá bình tĩnh và anh trai 40 tuổi khá "liều lĩnh".Vui thì vui đó nhưng nếu tai nạn xảy ra thì người lớn chúng ta sẽ vô tình làm hại trẻ em và chính chúng ta nữa. Mong những bậc phụ huynh U60-U70 xem xét lại để các U30-U40 không tái hiện chuyện này một lần nữa. Cám ơn các phụ huynh”.

Người đàn ông thấy thích thú khi ngồi sau tay xế nhí.

Sau khi những tấm hình được chia sẻ trên trang mạng, nhiều cư dân mạng cũng tức giận trước hành động của hai người lớn liều lĩnh ngồi phía sau xế nhí 5 tuổi kia.

“Không hiểu cha mẹ nghĩ gì? Đúng là hết thuốc chữa”, “Thật là ngu ngốc”, “Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ”, "Hai người lớn chẳng hiểu nghĩ gì mà để đứa trẻ con lái xe, đi với vận tốc tương đối đấy vì chụp ảnh thấy hậu cảnh nhòe nhoẹt thế kia cơ mà"…Đó là những bình luận bức xúc của Cộng đồng mạng trước hành động thiếu suy nghĩ của hai người lớn trong tấm hình.

Ngoài ra, Nickname Lientran2 cũng chia sẻ: “Tội nghiệp thay cho những đứa bé có những người sanh ra chúng vô ý thức và ngu xuẩn thế này”.

Trước đó cũng đã có một vài trường hợp các bé 5 tuổi khác cũng được “trổ tài” làm xế gây bức xúc trong cộng đồng mạng. Điều đáng nói hơn nữã, những người lớn ngồi sau những đứa trẻ lại là những người làm bố làm mẹ không những không cảm thấy lo lắng cho sự an toàn của con và bản thân, mà ngược lại, họ cảm thấy vui, phấn khích khi cho các cháu điều khiển xe với tốc độ lớn.

Phải chăng những vụ Tai nạn giao thông vẫn không đủ sức cảnh báo cho hành vi xem thường mạng sống như thế này? Thực sự rằng họ đang không ý thức được sự nguy hiểm hay họ muốn bất chấp nguy hiểm ấy để đổi lại một chút niềm vui, sĩ diện khi được khoe con mình “tài năng”.

Đây là những hành động thiếu suy nghĩ của các bậc phụ huynh, xem thường mạng sống và luật giao thông  cần phải được lên án.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news