Tin mới

Bé trai 5 tuổi vỡ gan, gãy xương: Người mẹ thừa nhận đạp con bay xuống đất

Thứ hai, 18/05/2015, 13:59 (GMT+7)

Qua lời khai của H., chị ta thừa nhận có dùng vật cứng đánh cháu P. và còn đạp đứa con mình dứt ruột đẻ ra ngã từ trên giường xuống đất.

Qua lời khai của H., chị ta thừa nhận có dùng vật cứng đánh cháu P. và còn đạp đứa con mình dứt ruột đẻ ra ngã từ trên giường xuống đất.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, liên quan đến vụ cháu Bùi Hồng P. (SN 2010, trú tại xóm Quãng Giữa, Đông Phong, Cao Phong, Hòa Bình) nhập viện vào chiều 7/5, trong tình trạng đa chấn thương, vỡ gan, vỡ tá tràng, gãy xương sườn, cơ quan điều tra xác định nghi can gây ra vụ việc này chính là chị Bùi Thị H. (SN 1991, mẹ đẻ cháu P.).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình để chữa trị.

Trao đổi với PV, cơ quan điều tra Công an TP Hòa Bình xác nhận, sáng 13/5, đơn vị này đã mời chị Bùi Thị H. và người tình của phụ nữ này đến làm việc.

Cơ quan điều tra cũng thu giữ một gậy sắt dài khoảng hơn 1m được cho là hung khí gây thương tích cho cháu bé.

Cháu P. đang được chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình.

Về các thương tích của cháu P., ban đầu cơ quan điều tra xác định, trên cơ thể nạn nhân có nghi vấn bị tác dụng của ngoại lực.

Qua lời khai của H., chị ta thừa nhận có dùng vật cứng đánh cháu P. và còn đạp đứa con mình dứt ruột đẻ ra ngã từ trên giường xuống đất.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh, điều tra, làm rõ hành vi của H. gây ra cho chính con trai của mình với người chồng trước.

Đáng nói, cháu P. nhập viện và nằm ở buồng Hậu phẫu nặng - Khoa Ngoại chấn thương tổng hợp (BV Đa khoa Hòa Bình) từ 7/5 nhưng đến chiều 12/5, người thân bên nội cũng như ngoại mới nhận được thông tin vì mẹ cháu bé không thông báo cho ai.

Chỉ tới khi bố đẻ cháu P. là Đoàn Văn D. (SN 1989, trú tại Phú Thọ) thông qua báo giới biết được thông tin con mình bị đánh phải nhập viện nên vội vã đến viện thăm con.

Theo tìm hiểu, sau khi ly hôn và được quyền nuôi cháu P. lúc cháu 9 tháng tuổi, H. đã gửi con cho bà Bà Bùi Thị T. (người cùng thôn) nhờ chăm sóc.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Gia đình & Xã hội, anh Đoàn Văn D (SN 1989, bố đẻ bé P.) cho biết, anh và chị H. yêu nhau từ năm 2010, khi hai người đang theo học một trường cao đẳng ở Phú Thọ.

Quá trình yêu nhau, H. có bầu và sau đó sinh bé P. Giữa hai người đã có thống nhất là không cưới xin mà hàng tháng, anh D. sẽ gửi tiền chu cấp cho H. để nuôi bé P.

Gần đây nhất, ngày 21/4, anh D. sang Hòa Bình mang tiền cho H. Lúc này, bé P. vẫn khỏe mạnh bình thường, hai bố con vẫn chơi đùa cùng nhau. Cũng theo anh D., trước đây bé P. đã từng bị mẹ đánh thương tích ở tai. Theo nhận xét của anh D., H. có tính khí thất thường.

Ngày 12/5, anh D. bàng hoàng khi được bạn thân gọi điện cho biết bé P. bị đánh dã man phải đi viện cấp cứu. Anh D. đã cùng với mẹ đẻ sang Hòa Bình chăm sóc bé P.

“Tôi có gặp H. hỏi ai đánh con, đánh vì lý do gì thì H. chỉ im lặng rồi bỏ đi. Hỏi chuyện con thì tôi được con cho biết là bị mẹ đánh. Không thể chấp nhận hành vi vô nhân tính của một người mẹ, tôi đã làm đơn trình báo vụ việc ra Công an phường Đồng Tiến. Tôi thực sự không biết nguyên nhân nào mà một người mẹ lại làm như vậy. Nếu nói tôi chậm chu cấp tiền hàng tháng thì không đúng, còn nói cô ấy đánh con để trả thù việc tôi không kết hôn thì quả thật quá nhẫn tâm. Tôi nghi ngờ rằng chuyện con tôi bị đánh có liên quan tới bạn trai của H.”, bố bé P bức xúc nói.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news