Tin mới

Bé trai 6 tuổi bị người tình của mẹ đánh gãy chân tay

Thứ tư, 05/11/2014, 08:43 (GMT+7)

Theo chẩn đoán của bệnh viện Q.6, bé H. bị gẫy xương cánh tay trái, gẫy xương cẳng chân phải và gẫy xương bàn tay phải và bị một số vết thương trên thân thể.

 

 

Theo chẩn đoán của bệnh viện Q.6, bé H. bị gẫy xương cánh tay trái, gẫy xương cẳng chân phải và gẫy xương bàn tay phải và bị một số vết thương trên thân thể.


Ngày 5/11, công an phường Bình Trị Đông cho biết đã lập hồ sơ tạm giữ Nguyễn Tấn Sĩ (28 tuổi, ở đường Tân Hòa Đông) để chuyển công an quận Bình Tân (TP.HCM) tiếp tục điều tra về hành vi bạo hành trẻ em.

Công an phường Bình Trị Đông, cho biết thêm tại Công an phường, Sĩ (28 tuổi, quê quán tỉnh Bến Tre, tạm trú đường Tân Hòa Đông, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân) đã thừa nhận hành vi đánh đập bé Trần Văn Minh H. (6 tuổi, con riêng của “vợ”).

Theo biên bản khai báo của chị Trần Thị Ngọc Liên, 38 tuổi, mẹ của bé H. với công an, chiều 4/11, trong lúc đi bán hàng rong thì chị Liên nhận được điện thoại của bé H. kêu than bị cha dượng đánh bị thương nặng.

Bé H. bị đánh gãy tay chân, thâm tím mặt - Ảnh: Zing

Chị Liên hốt hoảng chạy về nhà thì nhìn thấy bé H. nằm lê lết dưới nền nhà, khắp người đầy thương tích.

Nhìn thấy Sỹ ngồi gần đó nên chị Liên yêu cầu cùng đưa bé Hiếu vào bệnh viện Quận 6 cấp cứu. Tại đây các bác sỹ xác định em H. bị gẫy xương cánh tay trái, gẫy xương cẳng chân phải và gẫy xương bàn tay phải và nhiều vết thương khác.

Nhận thấy những vết thương khá nặng nên đã chuyển bé đến bệnh viện Chợ Rẫy để chữa trị và tiếp tục theo dõi.

Nhận tin báo của người dân, lực lượng công an đã đưa Sĩ về trụ sở làm rõ. Tại CQĐT, Sĩ đã thừa nhận đánh con riêng của vợ gây thương tích. Công an đã tạm giữ nghi can Sĩ và chuyển đối tượng về công an quận Bình Tân tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Được biết Sĩ nhỏ hơn bà Liên hàng chục tuổi nhưng 2 người sống với nhau như vợ chồng từ hơn 2 năm qua. Hàng ngày Sĩ đi sửa điện cho các nhà dân để kiếm tiền sinh sống. Thỉnh thoảng, Sĩ có đánh đập mẹ con bà Liên và hàng xóm đều biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Cự Giải (tổng hợp)/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news