Tin mới

Bé trai 6 tuổi mắc kẹt trên ngọn cây cao 20m được giải cứu

Thứ ba, 01/12/2015, 20:13 (GMT+7)

Một bé trai 6 tuổi sống tại phía Bắc Carolina đã liều mình trèo lên ngọn cây 20m gần nhà và không may bị mắc kẹt trên đó. 

Một bé trai 6 tuổi sống tại phía Bắc Carolina đã liều mình trèo lên ngọn cây 20m gần nhà và không may bị mắc kẹt trên đó. 

Thông tin trên Daily Mail cho biết bé trai 6 tuổi sống tại Duplin đã khiến những người xung quanh được một phen hoảng hồn khi liều mình trèo lên ngọn cây cao 20m ở gần nhà và mắc kẹt trên đó không thể xuống được. 

Cậu bé đã bị mắc kẹt ở độ cao gần 20m. Ảnh: Daily Mail

Với độ cao này, nếu không may ngã xuống cậu bé sẽ bị  mất mạng ngay lập tức. Khi nhận ra mình bị kẹt lại trên ngọn cây, cậu bé đã hoảng hốt và hét lớn lên nhằm thu hút sự chú ý của cha mẹ họ khi họ đang đọc báo trong phòng. 

Do độ cao của cái cây quá lớn, bố mẹ cậu bé đã buộc phải gọi một đội cứu hỏa và cứu hộ đến để cứu.

Có mặt nhanh chóng tại hiện trường, lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng sử dụng thang chuyên dụng để lên tới ngọn cây và cứu cậu bé.

Cậu bé đã òa khóc ngay sau khi được cứu sau nửa giờ mắc kẹt. Đội trưởng đội cứu hộ địa phương, ông Brian Kelly đã tò mò hỏi tại sao cậu bé có thể lên đến được độ cao như thế. Cậu bé 6 tuổi đã mỉm cười và nói "Cháu tưởng tượng là cháu đang leo lên một đỉnh núi".

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news