Tin mới

Bé trai 7 tháng tuổi kháu khỉnh bị mẹ bỏ rơi

Thứ ba, 23/12/2014, 07:28 (GMT+7)

Người mẹ gửi bé trai 7 tuổi cho bà Phúc nói nhờ giữ giúp 2 ngày để đi làm nhưng gần cả tuần vẫn không đón con, điện thoại cũng không nghe máy.

Người mẹ gửi bé trai 7 tuổi cho bà Phúc nói nhờ giữ giúp 2 ngày để đi làm nhưng gần cả tuần vẫn không đón con, điện thoại cũng không nghe máy.

 

Vụ việc xảy ra vào ngày 16/12 tại thành phố Buôn Mê Thuộc, tỉnh Đắk Lắk.

Theo báo Khánh hoà online đưa tin, chiều 22/12, UBND phường Phước Hòa, TP. Nha Trang cho biết, phường vừa tiếp nhận bé trai 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi. Theo thông tin ban đầu, mẹ cháu bé tên L. (trú xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh).

Bé trai 7 tháng tuổi kháu khỉnh bị mẹ bỏ rơi

Bé trai 7 tháng tuổi kháu khỉnh bị mẹ bỏ rơi. Ảnh: báo Khánh hoà

Trước đó, vào ngày 16/12, L. có gặp bà Nguyễn Thị Lệ Hồng (trú tại TP. Buôn Mê Thuộc, tỉnh Đắk Lắk) ở quán cà phê Đối Chứng (đường Lê Lợi, TP. Nha Trang). Tại đây, L. nhờ bà Hồng  bà Hồng đưa cháu bé tới gửi nhà bà Nguyễn Thị Phúc (trú đường Đô Lương, phường Phước Hòa) giữ dùm 2 ngày tuy nhiên đã 1 tuần vẫn không thấy Linh quay lại nhận con.

“Cả tuần nay, tôi gọi điện nhiều lần nhưng Linh không bắt máy. Tôi và bà Phúc phải đưa cháu bé đến UBND phường trình báo”. bà Hồng kể.

Đưa tin về sự việc này, trên Tuổi trẻ dẫn thêm thông tin từ một số người dân tại khu vực gần công viên Yến Phi thì mẹ của cháu bé bị bỏ rơi sống lang thang quanh khu vực công viên này.

 

Chuyện kể trước lúc 0h: Bố chấp nhận "đổ vỏ" để cứu rỗi cuộc đời mẹ :

 

Một số thông tin còn cho hay, trước kia chị L. đã đẻ được một đứa con rồi bỏ đi, người dân cạnh công viên Yến Phi đã phải đưa cháu vào chùa ở Cam Ranh để nương tựa. Sau đó L. lại tiếp tục lấy chồng, đẻ ra bé trai này.

Hiện nay, UBND phường đã lập biên bản và lấy lời khai của các bên liên quan, các bước tiếp theo phải chờ ý kiến của Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố. Trong thời gian cùng các cơ quan hoàn tất thủ tục, hồ sơ vụ việc, UBND phường Phước Hoà đồng ý cho bà Phúc nhận giữ lại cháu bé để chăm sóc.

Trước đó, ngày 2/12, một bé trai 2 tuổi kháu khỉnh cũng bị mẹ "bỏ quên" trên taxi và cũng đã thu hút sự quan tâm của dư luận suốt tháng qua với nhiều bình luận trái chiều về hành động bỏ rơi con của người mẹ.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news