Tin mới

Bé trai 7 tuổi tử vong khi nghịch đồ chơi Trung Quốc

Thứ ba, 22/09/2015, 12:06 (GMT+7)

Trong lúc nghịch đồ chơi Trung Quốc, bé trai 7 tuổi ở Hải Dương đã tử vong.

Trong lúc nghịch đồ chơi Trung Quốc, bé trai 7 tuổi ở Hải Dương đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là cháu B. (7 tuổi, thôn Đông, xã Thanh Tùng, huyện Thanh Miện, Hải Dương).[mecloud]CFEAm3mfRq[/mecloud]

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị N.T.H (mẹ cháu B), kể lại, vào khoảng 21h ngày 15/9, B. cùng anh trai là D. (9 tuổi) cùng nhau chơi một món đồ chơi Trung Quốc. Trong lúc nô đùa, hai anh em đã giằng co món đồ chơi này, và bất ngờ chiếc cò từ món đồ chơi phát ra tiếng "tách" nhỏ. Cháu B. đứng bên cạnh bị xỉu đi. Ngay lập tức chị H. đã đưa con đến bệnh viện huyện Thanh Miện để cấp cứu, tuy nhiên cháu B. sau đó đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc, bác sĩ Nguyễn Duy Khánh, Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Miện, cho biết, cháu B. nhập viện trong tình trạng tim ngừng thở, các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu nhưng bất thành.

Nguyên nhân cháu B. tử vong được xác định do dị vật (được xác định là đạn của món đồ chơi Trung Quốc) xâm nhập đột ngột chèn vào khí quản của B.

Được biết, món đồ chơi Trung Quốc này là chiếc xe máy nhỏ, một đầu có còi, một đầu có thể lắp đạn bằng cao su, và có thêm cần nảy làm cò bắn đạn. Món đồ chơi này được B. mua ở gần trường tiểu học.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news