Tin mới

Bé trai 9 tuổi bị mẹ kế bạo hành ở Bắc Giang: "Con lạy dì, dì tha cho con"

Thứ sáu, 08/05/2015, 11:03 (GMT+7)

Nhân chứng nghi án bé trai 9 tuổi bị mẹ kế bạo hành dã man ở Bắc Giang cho biết: "Tôi thấy cháu Kh. quỳ khóc với vết xước ở chân và một chân kia bị xích. Tay chấp lại, miệng Kh. rối rít "con lạy dì, con biết rồi dì tha cho con"...

Nhân chứng nghi án bé trai 9 tuổi bị mẹ kế bạo hành dã man ở Bắc Giang cho biết: "Tôi thấy cháu Kh. quỳ khóc với vết xước ở chân và một chân kia bị xích. Tay chấp lại, miệng Kh. rối rít "con lạy dì, con biết rồi dì tha cho con"...

Liên quan đến nghi án bé trai Lưu Gia Kh. (SN 2006) bị bố đẻ là Lưu Gia Q. (SN 1981), và mẹ kế là Đỗ Thị Th. (SN 1980) cùng trú tại Cổng chợ Lim, Giáp Sơn, Lục Ngạn, Bắc Giang đánh đập dã man, chị HT. hàng xóm của gia đình anh Q. kể lại trên Vietnamnet:

Vào khoảng 9h sáng ngày 3/5/2015, chị HT. nghe thấy tiền gào khóc phát ra từ nhà Kh. Nghĩ có việc chẳng lành, nên người hàng xóm này đã sang nhà Kh. và ngó vào bên trong nhà.

"Cảnh tượng đập vào mắt tôi cháu Khánh đang quỳ khóc với vết xước ở chân và một chân kia bị xích. Tay chắp lại, miệng cháu Khánh rối rít “con lạy dì, con biết rồi dì tha cho con”, chị HT. kể lại.

Cũng theo chị HT. bất chấp lời van xin của con chồng, chị Th. vẫn cầm chiếc gậy to đập tới tấp xuống người thằng bé, miệng không ngừng chửi "tao đập cho mày chết, sang năm tao bán nhà tống mày ra đầu đường xó chợ".

Bé trai 9 tuổi bị mẹ kế bạo hành ở Bắc Giang: "Con lạy dì, di tha con"

Chị HT cũng cho biết thêm, trước đây cũng có nghe đồn đại chuyện chị Th. đối xử tệ với con riêng của chồng nhưng chị không tin và vẫn hay bênh chị Th.. Có một vài lần thấy cháu Kh. có vết bầm tím nhìn như vết bị đánh bằng thắt lưng, chị có hỏi nhưng cháu Kh. chỉ cho biết là bị ngã.

Trao đổi trên Vietnamnet, chị M. hàng xóm của gia đình cháu Kh. cũng cho biết thêm: “Nhiều lần tôi thấy Kh. vạch chân tay lên nói vết thương rồi nói bị dì đánh. Chị em chúng tôi ở đây cũng đã khuyên mẹ kế cháu rằng cháu còn nhỏ và hơi chậm chạp thì đánh ít thôi, nhưng Th. không nói gì".

Như tin tức đã đưa, mới đây Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc khi xem hình ảnh một cháu bé được cho là bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành dã man được đăng tải trên mạng xã hội.

Nạn nhân được xác định là cháu Lưu Gia Kh. (SN 2006, Giáp Sơn, Lục Ngạn, Bắc Giang). Theo chị H. (mẹ đẻ cháu Lưu Gia Kh.) thì đây không phải lần đầu tiên cháu Kh. bị bố đẻ và dì đánh. Mà Kh. đã bị đánh đập, bạo hành trong khoảng một năm trở lại đây.

“Thấy cháu bị đánh, tôi đã nhiều lần đến tận nhà trao đổi với chồng cũ và vợ của anh ấy, nhưng họ vẫn cứ đánh thằng bé. Tôi không dám nhờ chính quyền can thiệp vì sợ họ sẽ hành hạ thằng bé nhiều hơn nữa. Trong khi đó, tôi thì không đủ điều kiện kinh tế để nuôi con” – chị H. nói giọng như giở khóc.

Theo như thông tin chị H. cung cấp, đỉnh điểm của sự việc là vào ngày 3/5/ 2015, khi cháu Kh. bị bố đánh vào chân tay, người khiến cơ thể đầy vết bầm tím.

Chị H. kể: “Chiều ngày 3/5, khi tôi đang bán quần áo ở TP. Bắc Giang thì nhận được điện thoại của hàng xóm sinh sống gần nhà anh Quyền, thông báo cháu Kh. bị vợ chồng anh Qu. đánh đập”.

Nghe tin, chị H. cùng bạn đã vội thu xếp từ thành phố Bắc Giang trở về nhà trở về nhà. Chị H. cũng cho hay, ngay sau đó chị và bạn đã đưa cháu Kh. ra ủy ban xã để trình báo vụ việc; đồng thời đưa cháu Kh. về TP. Bắc Giang ở. Đến ngày 6/5, cháu Kh. được đưa đến bệnh viện tâm thần TP Bắc Giang để chăm sóc và điều trị.

Được biết, anh Qu. kết hôn với chị Nguyễn Thị H. (SN 1985, cùng trú tại xã Giáp Sơn, Lục Ngạn, mẹ đẻ cháu Kh.) vào năm 2005.

Đến năm 2006, chị H. sinh cháu Kh.. Trong cuộc sống, do tính tình không hợp nhau nên đến năm 2010, hai người ly hôn. Nhưng đến năm 2011 hai anh chị lại tái hôn và có thêm một cháu gái là Lưu Khánh L. (SN 2012).

Sau một thời gian chung sống, hai anh chị lại một lần nữa đưa nhau ra tòa vào năm 2013. Theo phán xử của tòa án, cháu Lưu Gia K. ở cùng anh Qu. còn cháu Lưu Khánh L. ở cùng chị H. nuôi dưỡng.

Sau khi chia tay vợ cả lần hai được hơn một tháng, anh Quyền đi thêm bước nữa với chị Đỗ Thị Th. vào cuối năm 2013.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news