Tin mới

Bé trai bị bạn học nhét tẩy vào tai hoảng loạn đòi tự tử

Thứ ba, 28/11/2017, 10:30 (GMT+7)

Một cậu bé 7 tuổi người Trung Quốc bị bạn học bắt nạt và nhét tẩy vào tai, khiến thính lực và tinh thần bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trước sự phẫn nộ của gia đình cậu bé, phía trường tiểu học vẫn khăng khăng không hề có chuyện bạo lực học đường.

Một cậu bé 7 tuổi người Trung Quốc bị bạn học bắt nạt và nhét tẩy vào tai, khiến thính lực và tinh thần bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trước sự phẫn nộ của gia đình cậu bé, phía trường tiểu học vẫn khăng khăng không hề có chuyện bạo lực học đường.

Theo anh chị Yu, bố mẹ của một học sinh nam hiện đang theo học tại trường tiểu học Hoh Fuk Tong (Hong Kong) cho biết, trước khi chuẩn bị bước chân vào lớp 1 hồi tháng 9 vừa qua, con trai chị rất hào hứng với việc tới trường. Cậu bé thậm chí còn vẽ tranh về ngôi trường mới và dán lên trên tường.

Cậu bé được các bác sĩ làm phẫu thuật để lấy dị vật trong tai.

Sau 2 tháng nhập học, cậu bé thường xuyên bị bạn bè bắt nạt, ném phấn vào người và bị lấy cắp đồ dùng học tập. Có lần cậu bé còn bị bạn lấy ngón tay chọc mắt và tát vào mặt. Nhưng đỉnh điểm là hôm 10/11, chị Yu cho biết con trai chị đã bị hai người bạn học đánh và nhét tẩy vào tai.

Nhiều ngày sau đó, cậu bé không ngừng khóc lóc và nói với mẹ là không muốn tới trường. Sau đó, chị Yu nhận được tin nhắn của con trai với nội dung: "Mẹ, con sẽ đợi mẹ trên thiên đường nhé". Nhận được tin nhắn, bà mẹ nhanh chóng đưa con tới bệnh viện và gặp bác sĩ tâm lý.

Ngay sau hôm đó, cậu bé lại kêu đau chân nên chị Yu liền đưa con tới phòng cấp cứu và tại đây bà mẹ mới tá hỏa phát hiện ra trong tai con có vật thể lạ.

Đến lúc này, cậu bé mới nói thật với mẹ về việc bị bạn bè bắt nạt. Cậu bé đã được tiến hành phẫu thuật và lấy ra được một mẩu tẩy bút chì từ trong tai phải cậu bé. Hiện bé đã được xuất viện nhưng thính lực của tai phải hiện vẫn chưa hồi phục.

 

Sau khi sức khỏe của con ổn định, chị Yu đã đến báo cảnh sát về vụ bạo lực học đường. Chi Yu cũng đến nói chuyện với cô giáo chủ nhiệm, tuy nhiên sau 2 lần nói chuyện chị đều bị giáo viên gạt đi và coi như không có chuyện bắt nạt ở trường.

Trong cuộc họp với hơn 50 phụ huynh hôm 25/11 vừa qua, nữ hiệu trưởng Chau Yam-ling, người chịu trách nhiệm cao nhất tại đây cho biết không có bất kỳ chứng cớ nào chứng minh vụ bạo lực học đường đã xảy ra.

Cảnh sát sẽ không đi sâu thêm trong vụ việc lần này vì những học sinh liên quan đều dưới 10 tuổi, chưa đến tuổi để chịu trách nhiệm hình sự ở Hong Kong.

Sau những gì mà con trai vừa trải qua, anh chị Yu đã quyết định chuyển trường cho con để cậu bé ổn định lại tinh thần.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news