Tin mới

Bé trai bị bố bỏ rơi tại toà kèm lời nhắn: 'Tôi không đẻ, tôi không nuôi'

Thứ hai, 18/05/2020, 15:55 (GMT+7)

Sau 1 năm ly hôn, người đàn ông ở Bắc Giang mang con trai 5 tuổi tới TAND tỉnh này nhờ trả lại cho vợ cũ kèm tờ giấy có nội dung "nhờ tòa trả lại cho cô Lợi mẹ nó. Tôi không đẻ, tôi không nuôi".

Ngày 18/5, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một bé trai khoảng 5 tuổi bị bỏ rơi tại TAND tỉnh Bắc Giang (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) cùng mảnh giấy với nội dung: "Tòa giải quyết đơn phương cho cô Đào Thị Lợi, nay tôi mang đứa con nhờ tòa mang trả cho cô Lợi. Tôi không đẻ, tôi không nuôi", khiến nhiều người bức xúc và thương xót cho số phận cậu bé.

Bé trai khoảng 5 tuổi bị bố bỏ rơi tại tòa cùng tờ giấy nhờ tòa trả lại cho mẹ. Ảnh: FB

Trao đổi với báo giới, đại diện TAND tỉnh Bắc Giang cho biết, vào khoảng 8h cùng ngày, người bố mang theo cháu bé đến TAND tỉnh Bắc Giang, trụ sở tại xã Tân Tiến (TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) bỏ lại rồi ra về. Trước đó, vào năm 2019, người đàn ông này ly hôn với vợ tại tòa.

Sau khi người đàn ông nói trên bỏ lại con trai tại tòa, tòa đã nhiều lần liên hệ với gia đình nhưng không ai đến đón. Hiện tòa đã làm giấy bàn giao cho UBND xã Tân Tiến, nhờ chính quyền địa phương liên hệ với người thân cháu bé đến nhận cháu về.

"Thời tiết thì nắng nóng, nhìn cháu bé bị bỏ rơi tại tòa rất đáng thương. Chúng tôi đã liên hệ với gia đình cháu nhưng không ai đến nhận. Hiện đã bàn giao cho UBND xã Tân Tiến. Bố mẹ cháu không đến nhận thì hy vọng ông bà nội, ngoại sẽ đến đón cháu về", vị đại diện TAND tỉnh Bắc Giang chia sẻ thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news