Tin mới

Bé trai bị bố đẻ dùng que tre đánh bầm dập mông

Thứ sáu, 07/10/2016, 16:20 (GMT+7)

Lãnh đạo huyện Phú Bình (Thái Nguyên) thông tin, sự việc xảy ra vào ngày 6/10 và nguyên nhân được xác định là do cháu L. bỏ học nhiều ngày nay, đi chơi điện tử nên sau khi đi tìm được, bố cháu đã dùng que tre để đánh con.

Lãnh đạo huyện Phú Bình (Thái Nguyên) thông tin, sự việc xảy ra vào ngày 6/10 và nguyên nhân được xác định là do cháu L. bỏ học nhiều ngày nay, đi chơi điện tử nên sau khi đi tìm được, bố cháu đã dùng que tre để đánh con. 

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, Trí thức trẻ, vào sáng ngày 07/10, người dùng Facebook có tên O.H. chia sẻ những hình ảnh của một bé trai được cho là bị bố đánh đến bầm dập mông, rớm máu, đồng thời kêu gọi mọi người chung tay lên án hành động này. Và theo thông tin từ người này cung cấp, em bé bị đánh có tên Tạ Văn L., sống tại xóm Nguyên, Thị trấn Hương Sơn, Huyện Phú Bình, Thái Nguyên.

Xác nhận thông tin về vụ việc, ông Thái Quang Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Bình, Thái Nguyên cho biết, Sự việc xảy ra vào ngày 6/10 và nguyên nhân được xác định là do cháu L. bỏ học nhiều ngày nay, đi chơi điện tử nên sau khi đi tìm được, bố cháu đã dùng que tre để đánh con. 

Hình ảnh cháu L. bị cha đánh bầm dập mông. Ảnh: Facebook O.H

"Tôi đã trực tiếp điện sang Công an huyện và thị trấn được báo cáo là do bố cháu khi đi làm ăn xa về thì nhận được thông báo của nhà trường cháu L. bỏ học khoảng 10 ngày nay. Anh L. đi tìm thì thấy con ở quán điện tử nên có đánh một hai cái và cháu bỏ chạy. Sau khi tìm thấy con ở khu vực cánh đồng bên trên trường cấp 3 tại thị trấn, anh L. do không kiềm chế được đã dùng que tre đánh vào mông cháu gây ra vết thương. Sau khi về nhà, bà cháu kiểm tra thấy có tím và chảy máu nên đã đưa lên Bệnh viện đa khoa Phú Bình để điều trị" - ông Hải cho biết.

Cũng theo thông tin mà ông Thái Quang Hải cung cấp, hiện các cơ quan chức năng của huyện, thị trấn đã vào cuộc làm rõ, xử lý sự việc và thăm hỏi sức khỏe của cháu. 

Còn ông Dương Viết Hòa, Chủ tịch UBND thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, Thái Nguyên cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, lãnh đạo thị trấn đã trực tiếp đến thăm hỏi tình hình sức khỏe của cháu L. Hiện công an huyện và công an thị trấn cũng đã mời bố cháu L. lên làm tường trình rõ ràng về sự việc này.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news