Tin mới

Bé trai bị bố ném từ tầng cao xuống đất bị rạn xương cổ, òa khóc khi thấy người lạ

Thứ tư, 21/11/2018, 17:06 (GMT+7)

Sau khi được giải cứu, bé trai Lê Ngọc H.Đ khá tỉnh táo và đang được nẹp phần cổ. Khi thấy người lạ, cháu bé òa khóc nức nở.

Sau khi được giải cứu, bé trai Lê Ngọc H.Đ khá tỉnh táo và đang được nẹp phần cổ. Khi thấy người lạ, cháu bé òa khóc nức nở.

Chiều 21/11, Công an TP.Vinh (Nghệ An) đang tiếp tục lấy lời khai, làm rõ đối tượng khống chế con trai 1 tuổi rồi leo lên tầng 3 cố thủ suốt nhiều giờ đồng hồ ở phường Vinh Tân vào sáng cùng ngày. Danh tính đối tượng được xác định là Lê Ngọc Hà (33 tuổi, trú khối 11 phường Hồng Sơn, TP. Vinh). Cháu bé bị Hà khống chế là cháu Lê Ngọc H.Đ. (SN 2017), con trai của Hà.

“Hà có biểu hiện ngáo đá, khi bị khống chế, hắn tiếp tục la hét”, một cán bộ công an TP Vinh nói trên tờ Tri thức trực tuyến.

Đối tượng Hà tha lôi con ruột trên mái nhà. Ảnh cắt từ clip.

Sau tai nạn bất ngờ, bé trai hơn 1 tuổi được lực lượng chức năng giải cứu và đưa vào bệnh viện tại TP Vinh cấp cứu. Một clip chia sẻ về tình trạng cháu bé hiện tại gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, trong clip, bé trai trông khá tỉnh táo và đang được nẹp phần cổ. Khi thấy người lạ, cháu bé òa khóc nức nở.

 

Bé trai bị rạn xương cổ, òa khóc khi người lạ tới thăm. Ảnh cắt từ clip

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news