Tin mới

Bé trai bị mẹ kế bắt uống thuốc tẩy, đổ nước sôi lên người

Thứ sáu, 21/12/2018, 15:54 (GMT+7)

Bé trai có những vết thương nghiêm trọng ở phần đùi và bộ phận sinh dục. Theo lời kể của người bố thì chính vợ hai của mình đã bạo hành dã man cháu bé.

Bé trai có những vết thương nghiêm trọng ở phần đùi và bộ phận sinh dục. Theo lời kể của người bố thì chính vợ hai của mình đã bạo hành dã man cháu bé.

Theo đó, sự việc khủng khiếp này mới xảy ra ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc và chỉ chấm dứt khi giáo viên chủ nhiệm của cậu bé 7 tuổi phát hiện ngày 11/12 vừa qua.

Giáo viên chủ nhiệm đã ngay lập tức liên lạc với bố của cậu bé. Người bố này xác định rằng, vợ thứ 2 của mình là chị Xiao Jie đã gây ra vụ bạo hành trên. 

Cậu bé đáng thương bị mẹ kế bạo hành dã man.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, đứa trẻ đáng thương có thể đã bị lạm dụng, ngược đãi ít nhất trong vòng 6 tháng. 

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, khoảng thời gian 6 tháng trên đứa bé chuyển về sống cùng ba và mẹ kế. Ban đầu cậu bé được ông bà nuôi nấng.

Một phần tay bị bỏng của nạn nhân.

Cậu bé được đi đưa đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tại đây, em được điều trị bỏng ở bộ phận sinh dục, đùi và vùng bụng.

Người mẹ kế Xiao Jie đã ép con riêng của chồng uống thuốc tẩy. Cô ta còn ác độc tới nỗi lấy một dây cao su quấn quanh dương vật của cậu bé để ngăn em đi tiểu ban đêm, khiến bộ phận sinh dục của cậu bé bị sưng tấy lên vô cùng đau đớn. 

Chân dung người mẹ kế độc ác.

Chưa dừng lại ở đó, cô Xiao Jie thậm chí còn đổ nước sôi lên người cậu bé 7 tuổi để trừng phạt. Bé trai phải nằm tại Bệnh viện quận Hải Hưng để điều trị bỏng cấp độ 2 ở bộ phận sinh dục và đùi, bỏng cấp độ 1 ở bụng.

Hiện người phụ nữ này đang bị tạm giam để phục vụ cho việc điều tra.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ kế độc ác