Tin mới

Bé trai bị nhiễm trùng thận vì bú sữa mẹ độn ngực silicon bị nấm mốc

Thứ năm, 03/12/2015, 15:04 (GMT+7)

Bác sĩ vô cùng bất ngờ khi phát hiện nấm mốc từ chỗ silicon trong ngực một người phụ nữ từng nâng vòng 1.

Bác sĩ vô cùng bất ngờ khi phát hiện nấm mốc từ chỗ silicon trong ngực một người phụ nữ từng nâng vòng 1.

Theo tin tức từ Daily Mail, một người phụ nữ tên là Anne Ziegenhorn (44 tuổi), sống tại Shalima, Florida đã cảm thấy cơ thể có những dấu hiệu kỳ lạ như cân nặng giảm bất thường, thị lực kém dần, đau nhức khắp toàn thân. Cô đã nhiều lần tìm tới các trung tâm y tế để thăm khám, chụp chiếu nhưng vẫn chưa tìm được nguyên nhân thực sự.

Một lần tìm tới bác sĩ Susan Kolb, một chuyên gia về cấy ghép ngực, Anne Ziegenhorn mới tá hỏa khi biết được lý do khiến sức khỏe mình giảm sút.

Bác sĩ Susan Kolb đã phát hiện ra những thứ kinh dị trên mô cấy ghép bên trong ngực làm từ silicone. Phần silicon này bắt đầu đóng khuôn trong cơ thể của cô. Khi bác sĩ Kolb bóc tách và lấy miếng silicone ra khỏi cơ thể của cô Ziegenhorn thì nó đã mục rữa. Không chỉ thế, nó còn có rất nhiều nấm mốc đáng sợ.

Bác sĩ cho rằng sức khỏe giảm sút của bệnh nhân có mối liên quan với đống nấm mốc bám dày trên miếng silicon.

Miếng silicon đầy nấm mốc được lấy ra từ ngực người phụ nữ. Ảnh: Daily Mai

Được biết, Anne phẫu thuật nâng ngực vào năm 1998 và không hề nhận thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào cho đến năm 2002, khi các bác sĩ lần đầu tiên phát hiện có nấm mốc trong ngực của cô. Thời điểm đó, con trai đang trong giai đoạn bú mẹ và có mắc nhiều bệnh nguy hiểm.

"Tôi không thể ngờ rằng sữa của mình có thể khiến con trai bị ốm. Khi cháu được 19 tháng tuổi, thằng bé đã bị nhiễm trùng đến mức gần chết', Anne thổn thức. Em bé của Anne thường xuyên ốm và được chẩn đoán là nhiễm trùng thận nghiêm trọng. Thời điểm đó các bác sĩ cũng không hề nhận ra rằng, nấm mốc trong vú mẹ là nguyên nhân khiến bé ốm. Thậm chí Anne có kêu than là bị đau vú bên phải thì bác sĩ cũng không để ý vì đầu vú của cô trông vẫn hoàn toàn bình thường.”

"Theo kinh nghiệm 30 năm của tôi thì tất cả mọi người đều sẽ gặp phải hiện tượng ốm mệt do miếng độn bên trong ngực, trừ khi họ chết sớm trước khi hiện tượng này xảy ra triệu chứng đó hoặc 1 vài nguyên nhân khác" - Bác sĩ Kolb nói với WHAM.

Amanda Gilcrease nói với WHAM về triệu chứng của cô đó là nóng rực khắp người, tê, đau nhói, các cơn đau như thể bị giật điện khắp cơ thể. Sau khi cô loại bỏ miếng cấy ghép ngực đầy nấm mốc thì các triệu chứng đó hoàn toàn biến mất.

 Anne Ziegenhorn (44 tuổi) gặp nhiều biến chứng nguy hiểm vì miếng silicon bị nấm mốc trong ngực. Ảnh: Daily Mail

Hiện tại cô Anne Ziegenhorn đang lập ra một tổ chức tên là TITS để cung cấp kiến thức về sự nguy hiểm của việc bơm, độn ngực.

Trước Anne, bác sĩ Susan Kolb cũng gặp một số trường hợp có miếng độn ngực bị nấm mốc. Sau khi đặt ngực được 4 năm, Amanda Gilcrease cảm thấy đau râm ran khắp người và phát hiện túi ngực của mình đã bị nấm mốc. Amanda Gilcrease khuyên, các chị em nên kiểm tra và thay túi ngực sau 8 đến 15 năm để tránh những biến chứng có thể xảy ra.

Bảo An (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai nấm mốc