Tin mới

Bé trai chấp nhận "mọc sừng" để tẩy vết bớt trên mặt

Thứ ba, 14/11/2017, 16:35 (GMT+7)

Một cậu bé sinh ra đã có một vết bớt màu đỏ tươi rất lớn trên mặt. Lo sợ vết bớt sẽ ảnh hưởng đến tương lai của cậu bé, bố mẹ em đã quyết định từ từ xóa hết những vết bớt này.

Một cậu bé sinh ra đã có một vết bớt màu đỏ tươi rất lớn trên mặt. Lo sợ vết bớt sẽ ảnh hưởng đến tương lai của cậu bé, bố mẹ em đã quyết định từ từ xóa hết những vết bớt này.

Mẹ của cậu bé là cô Karen cho biết, vết bớt này có thể dẫn đến những tổn thương về tâm lý cho con, George sẽ trở thành một đứa trẻ không có bạn bè chơi cùng, thậm chí sau này cậu bé cũng sẽ không có bạn gái.

 

Ngay từ khi 3 tuổi, George đã được bố mẹ đưa đến bệnh viện Great Ormond Street Hospital tại London để điều trị. Tại đây các bác sĩ đã cấy vào vùng trán của cậu bé nhằm kích thích vùng da trán phát triển. Vùng trán này dần dần nhô lớn như hai chiếc sừng nhưng các bác sĩ cho biết đợi đến lúc vùng da phát triển đủ, hai khối u này sẽ được loại bỏ và vùng da có vết bớt sẽ được khâu lại.

Mẹ của George cho biết: “Lần đầu tiên nhìn thấy những khối u này chúng tôi đã không biết phải nói gì, chúng to hơn sự tưởng tượng của chúng tôi rất nhiều. Thiên thần đáng yêu của chúng tôi trông thật xấu xí, khi đi trên đường nhiều người sẽ nhìn chằm chằm vào thằng bé. Một lần, có cậu thiếu niên đã đến và muốn nhìn thấy George, sau đó cậu ta đã chế giễu bằng một giọng rất khinh bỉ”.

 

May mắn thay điều này chỉ là tạm thời. George đã được các bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ “hai chiếc sừng”, loại bỏ các vết bớt và cấy lại da. Hiện tại trán của cậu bé đã trở lại bình thường và chỉ có một vết sẹo nông kiểu Harry Potter. George đã về lại trường học và bắt đầu một cuộc sống mới.

Cô Karen rất hạnh phúc: “Con trai của chúng tôi rất dũng cảm, thằng bé có hay không vết bớt này chúng tôi vẫn sẽ dành cho nó những điều tốt đẹp nhất”.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news