Tin mới

Hà Nội: Bé trai 10 tuổi bị lạc đã đoàn tụ với gia đình

Thứ sáu, 03/06/2016, 14:13 (GMT+7)

Ngày 3/6, theo thông tin từ phòng CSGT đường bộ, đường thủy (Công an TP Hà Nôi) cho biết đã đưa bé trai đi một mình trên đường ngược chiều ở khu vực Thường Tín về nhà an toàn.

Ngày 3/6, theo tin mới từ phòng CSGT đường bộ, đường thủy (Công an TP Hà Nôi) cho biết đã đưa bé trai đi một mình trên đường ngược chiều ở khu vực Thường Tín về nhà an toàn.

Theo đó, hồi 00h00’ ngày 01/6/2016 tổ TTKS thuộc đội CSGT số 8 thực hiện nhiệm vụ TTKS trên tuyến Quốc lộ 1A nhận được thông tin trên đường cao tốc Quốc lộ 1A có một cháu bé đang đi bộ một mình, ngược chiều đường rất nguy hiểm cho các phương tiện và cháu bé.

Ngay lập tức tổ công tác đã tiếp cận động viên và đưa cháu bé về trụ sở Đội CSGT số 8 để trấn tĩnh tinh thần của cháu đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng tìm người nhà cho cháu.

Đến khoảng 02h00’ ngày 2/6 anh Nguyễn Thế Khương (là bố của cháu) trú tại: Vạn Điểm - Thường Tín - Hà Nội đã đến trụ sở Đội CSGT số 8 để đón cháu về nhà.

Tại đây bố của cháu bé cho biết, cháu bé là Nguyễn Thế Khôi, sinh năm: 2006, đi khỏi nhà từ lúc 23h00’ (ngày 1/6), gia đình đã tìm cháu khắp nơi nhưng không thấy.

Hiện, cháu Khôi đã đoàn tụ với gia đình.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai CSGT