Tin mới

Bé trai đột ngột qua đời, bàng hoàng phát hiện mẩu giấy chứa nhiều uẩn khuất

Thứ bảy, 07/03/2020, 12:16 (GMT+7)

Từ hiện trường bé trai bị sát hại, cơ quan chức năng phát hiện mảnh giấy, khi đọc nội dung ai cũng bàng hoàng, nghẹn ngào.

Nạn nhân là bé trai Gabriel Fernandez, 8 tuổi qua đời sau khi bị chính mẹ ruột và người tình bạo hành rồi giết hại. Vụ án đã được Netflix lấy lại tư liệu làm phim tài liệu với tên gọi The Trials of Gabriel Fernandez.

Mẹ ruột và tình nhân đã khiến cậu bé 8 tuổi phải qua đời. Ảnh internet

Trong quá trình làm phim, những tình tiết vụ án đã được hé lộ. Cậu bé bị mẹ và người tình của mẹ bắt ăn thức ăn dành cho mèo và buộc phải vừa tắm nước lạnh vừa bị xịt hơi cay vào mặt.

Dù vậy, khi cậu bé qua đời, mẹ của nạn nhân dã nói rằng con trai của cô đã bị ngã và đập đầu xuống đất đến nỗi hiện tại không còn thở. Nhân viên của cơ quan chức năng đã nhiều lần đến nhà Gabriel để kiểm tra nhưng họ không tìm được bằng chứng để có thể đưa đứa trẻ thoát khỏi nhà.

Khi Gabriel qua đời, giáo viên đã kiểm tra hộc bàn của em và tìm thấy một mảnh giấy note với nét chữ nguệch ngoạc. Khi đọc nội dung bên trong, ai cũng bàng hoàng và nghẹn ngào: "Con yêu mẹ, Gabriel con đây là một đứa trẻ ngoan đấy ạ".

Mảnh giấy này sau đó đưa ra tại phiên tòa xét xử để làm bằng chứng. Sau đó, mẹ của bé trai đã nhận tội và chịu án phạt chung thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news