Tin mới

Bé trai mất tích bí ẩn ở Quảng Bình được phát hiện tại Hà Nội?

Thứ năm, 06/07/2017, 08:49 (GMT+7)

Sau 3 ngày cháu Trần Trung Nghĩa mất tích, gia đình cháu bỗng nhận được điện thoại báo tin về cháu kèm hình ảnh chụp một bé trai giống với cháu Nghĩa. Hình ảnh này được chụp tại Hà Nội.

Sau 3 ngày cháu Trần Trung Nghĩa mất tích, gia đình cháu bỗng nhận được điện thoại báo tin về cháu kèm hình ảnh chụp một bé trai giống với cháu Nghĩa. Hình ảnh này được chụp tại Hà Nội. 

Dân Trí đưa tin cho hay, tối ngày 5/7 và sáng nay 6/7, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh bé trai khóc nức nở trên một chiếc xe máy được 2 người lớn chở kèm, đi tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên MXH. Ảnh: Dân Trí

Nhiều người cho biết, cháu bé nói trên giống với các cháu Trần Trung Nghĩa, bé trai 6 tuổi bị mất tích tại Quảng Bình vào ngày 3/7, nên đã chia sẻ thông tin với mong muốn giúp gia đình sớm tìm lại được cháu. 

Bé Nghĩa trước khi mất tích. Ảnh: Vietnamnet

Thông tin từ phía gia đình của cháu Trần Trung Nghĩa cho hay, vào ngày 5/7, gia đình có nhận được một cuộc gọi lạ và hình ảnh bé trai đang khóc lóc trên chiếc xe máy của hai người lớn. 

Sự việc này cũng được nhiều người dân chứng kiện gọi điện thông báo cho gia đình. 

Gia đình cháu Nghĩa xác nhận, cháu bé trong bức ảnh họ nhận được rất giống cháu Nghĩa.

Tuy nhiên, thực hư bức ảnh thế nào, có được chỉnh sửa hay không thì gia đình cũng không chắc chắn.

Gia đình mong công an sớm điều tra và làm rõ. Trước đó, Vietnamnet cho hay, Công an TX. Ba Đồn, Quảng Bình đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình anh Trần Văn Ất, chị Dương Thị Thảo, trú đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long về việc con trai của anh chị là cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) bị mất tích ngay khu vực nhà mình.

Theo lời kể của gia đình, khoảng 17h ngày 3/7, khi chị Thảo đang nấu ăn,  anh Ất bận công chuyện, cháu Nghĩa ra phía ngoài sân chơi. Khi nấu cơm xong, chị Thảo ra gọi con vào ăn nhưng không thấy.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã trình báo lên cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news