Tin mới

Bé trai mồ côi chết thảm vì bị dẫn nhầm vào chuồng sư tử

Chủ nhật, 21/08/2016, 07:38 (GMT+7)

Sự việc xảy ra tại Nam Phi. Một bé trai 12 tuổi đã bị sư tử tấn công đến chết sau khi bị đưa nhầm vào chuồng của những con vật này.

Sự việc xảy ra tại Nam Phi. Một bé trai 12 tuổi đã bị sư tử tấn công đến chết sau khi bị đưa nhầm vào chuồng của những con vật này.

Bé trai bị chính nhân viên sở thú dẫn vào chuồng sư tử. Ảnh minh họa: Internet

Tờ Telegraph của Anh đưa tin bé Nkalemelo Latha, 12 tuổi, mồ côi, đã bị 2 con sư tử trong vườn bách thú Otavi Wildlife Sanctuary ở Parys, tỉnh Free State, Nam Phi, vồ chết sau khi được nhân viên có tên Rasta ăn trộm chìa khoá, mở cửa chuồng và đưa vào trong.

Các nhân viên tại sở thú nghe thấy tiếng la hét và đổ xô đến cứu Latha. Có người lái chiếc xe lao vào xua 2 con sư tử đi nhưng đứa trẻ đã nằm bất tỉnh trên mặt đất, bị cắn vào đầu và cổ dẫn tới tử vong ngay sau đó.

Rasta làm việc tại sở thú này được 6 tháng. Anh ta nói với cảnh sát rằng mình cố gắng cứu cậu bé và bản thân cũng bị thương do sư tử.

“Tôi không thể hiểu nổi vì sao anh ta lại quyết định trộm chìa khoá, mở cửa và bước vào chuồng sư tử”, Ina Human, quản lý vườn bách thú Otavi Wildlife Sanctuary phẫn nộ nói.

Louis Pulzone, chủ sở hữu vườn thú, viết trên Facebook: "Otavi có các biện pháp tối đa để ngăn chặn bất kỳ bi kịch nào xảy ra. Ngày hôm qua là thực sự là một ngày bi thảm đối với chúng tôi và chúng tôi sẽ tưởng nhớ đến cậu bé này trong nhiều năm tới”.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news