Tin mới

Bé trai nhét 29 viên nam châm vào 'cậu nhỏ', chịu đau đớn suốt 3 tháng

Thứ năm, 23/05/2019, 19:00 (GMT+7)

Bé trai 13 tuổi này đã trải qua cuộc phẫu thuật để loại bỏ 29 viên bi nam châm trong bàng quang của mình.

Cậu bé tên Li đã trải qua 12 tuần với những cơn đau bụng dữ dội nhưng không dám nói sự thật với bố mẹ vì xấu hổ.

29 viên bi nam châm tụ thành một cụm trong bàng quang của cậu bé. Ảnh: Asiawire

Cậu bé đã trải qua phẫu thuật để loại bỏ những viên bi kim loại này. Ảnh: Asiawire

Cuối cùng, ngày 11/5, Li được đưa tới điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Tây An, tỉnh Thiểm Tây, phía tây bắc Trung Quốc sau khi thừa nhận mình đã nhét những viên bi vào dương vật.

Bác sĩ tiết niệu Zhang Yanyan đã cho chụp X-quang. Kết quả cho thấy các hạt nam châm tạo thành một cụm gắn với nhau chặt chẽ trong bàng quang của cậu bé. Li sẽ phải trải qua phẫu thuật để loại bỏ dị vật.

Bác sĩ nói: "Khoảng 3 tháng trước, trong khi đang chơi với những viên bi nam châm, cậu bé đã xếp chúng thành một hàng rồi nhét chúng vào niệu đạo vì tò mò. Đến lúc khó chịu và cố kéo chúng ra, những viên nam châm tách ra, một số vẫn còn ở trong niệu đạo. Trong khoảng thời gian này, cậu bé không dám nói với bố mẹ vì xấu hổ. Nhưng đứa trẻ thừa nhận đã bị đau bụng trong 3 tháng".

Vị bác sĩ tiết lộ rằng cậu bé tin mình có thể lấy những viên bi ra khỏi cơ thể. "Cậu bé nghĩ mình có thể lấy chúng ra khi đi tiểu, không biết là điều đó không thể". Cuối cùng, bố mẹ cậu bé đã đưa con tới bệnh viện khi thấy bé đi tập tễnh.

Nói về ca phẫu thuật, bác sĩ Yanyan cho biết: "Chúng tôi không thể lấy chúng ra bằng vi phẫu, vì vậy phải mở bàng quang và loại bỏ cả cụm bi, có tất cả 29 viên".

Đứa trẻ đang hồi phục rất tốt sau ca phẫu thuật và đã được xuất viện về nhà. "Trẻ em ở tuổi dậy thì rất tò mò về cơ thể mình. Chúng cần sự hướng dẫn và giáo dục đúng đắn từ cha mẹ", ông Zhang nói.

Cậu bé đã chịu đựng đau đớn trong khoảng 12 tuần do xấu hổ, không dám nói với bố mẹ. Ảnh: Asiawire

Cậu bé xếp những viên bi nam châm thành một hàng và nhét chúng vào dương vật. Ảnh: Asiawire

Đứa bé 13 tuổi được điều trị tại một bệnh viện ở tây bắc Trung Quốc. Ảnh: Asiawire

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: nam châm