Tin mới

Bé trai sơ sinh có 4 chân, 3 tay may mắn được bác sĩ cứu chữa

Thứ ba, 08/08/2017, 15:39 (GMT+7)

Một người phụ nữ 22 tuổi ở Rajasthan, Ấn Độ đã sinh hạ một bé trai bụ bẫm. Tuy nhiên, cậu bé này lại khác với những đứa trẻ bình thường khác khi mọc thêm 2 cái chân và 1 cái tay ở phần bụng khiến ai cũng sợ hãi.

Một người phụ nữ 22 tuổi ở Rajasthan, Ấn Độ đã sinh hạ một bé trai bụ bẫm. Tuy nhiên, cậu bé này lại khác với những đứa trẻ bình thường khác khi mọc thêm 2 cái chân và 1 cái tay ở phần bụng và một bộ phận sinh dục khiến ai cũng sợ hãi.

Các bác sĩ ở địa phương đã nhanh chóng chuyển cậu bé đến bệnh viện lớn và đồng thoief ngăn cản không cho gia đình cậu bé "gây tội ác".

Sau khi chuyển tới bệnh viện, cậu bé đã được tiến hành phẫu thuật. 4 bác sĩ cùng tham gia ca phẫu thuật cho em, họ cắt bỏ toàn bộ phần chi thừa đi.

 
 

Một bác sĩ trực tiếp tham gia phẫu thuật cho biết: “Thai nhi này đúng ra là một ca sinh đôi bị dính liền cơ thể, nhưng cá thể còn lại do không phát triển được nên đã teo đi, vì thế khi sinh ra mọi người sẽ thấy em bị thừa chi và cơ quan sinh dục. Chúng tôi đã cắt bỏ những phần thừa này cho em, ca phẫu thuật rất thành công, nhưng chúng tôi vẫn cần theo dõi thêm 1 tuần nữa.”

 

Tại vùng nông thôn tại Ấn Độ, khi một đứa trẻ dị dạng ra đời, người ta sẽ cho rằng đó là sự trừng phạt của thần linh, là một sự không may mắn. Vì thế có rất nhiều ca thực tế có thể chữa trị được, nhưng rồi những đứa trẻ đó đã bị quẳng xuống nước. Tuy nhiên, đứa trẻ này đã may mắn được cứu thoát.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news