Tin mới

Bé trai sống sót kỳ diệu khi rơi từ tầng 8

Thứ năm, 15/10/2015, 10:36 (GMT+7)

Một bé trai 3 tuổi ở Trung Quốc đã may mắn sống sót và chỉ bị thương nhẹ sau khi rơi từ lầu 8 của một khu chung cư xuống.

Một bé trai 3 tuổi ở Trung Quốc đã may mắn sống sót và chỉ bị thương nhẹ sau khi rơi từ lầu 8 của một khu chung cư xuống.

Theo tin tức trên báo Tiền phong dẫn nguồn từ China.org, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h ngày 1/10 (giờ địa phương) tại một khu chung cư ở quận Dingcheng, thành phố Changde, tỉnh Hồ Nam.

Bé trai không may ngã từ cửa sổ ban công tầng 8 của căn hộ gia đình. Được biết, tại thời điểm xảy ra vụ việc, em bé bị bỏ mặc ở nhà mà không có sự trông coi của bất kỳ người lớn nào.

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc.

Được biết, vào lúc 8 giờ (giờ địa phương), một người hàng xóm ở tầng 7 nghe thấy tiếng va đập lớn bên ngoài cửa sổ và nhìn thấy một bé trai rơi xuống. Theo lời kể của một nhân chứng, khi mọi người chạy lại kiểm tra thì tình trạng cậu bé vẫn ổn định.

Ngay sau đó, bé trai được đưa đến bệnh viện địa phương. Các bác sĩ cho biết, em bị các vết bầm trên da và cơ quan nội tạng nhưng không bị thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, bé trai 3 tuổi vẫn phải nằm lại bệnh viện 10 ngày sau đó để được theo dõi sức khỏe. Hôm 12-10 cậu bé đã xuất viện về nhà.

Bé trai may mắn thoát chết do dường như đã rơi vào tấm chăn mà người hàng xóm lầu dưới phơi ngoài cửa sổ trước khi "đáp" xuống bãi cỏ bên dưới.

Cha mẹ cậu bé đã lắp đặt thanh chắn an toàn bên ngoài cửa sổ.

Đến ngày 12/10, cậu bé đã đượ xuất viện về nhà. Sau vụ tai nạn, cha mẹ cậu bé đã lắp đặt thanh chắn an toàn bên ngoài cửa sổ.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai