Tin mới

Bé trai tự kỷ chết đột ngột, lịch sử tìm kiếm ghê rợn trên máy tính khiến cảnh sát lập tức bắt giữ người mẹ

Thứ sáu, 02/11/2018, 10:20 (GMT+7)

Người mẹ đã vô cùng hoảng loạn gọi điện báo cảnh sát rằng con trai tự kỷ 5 tuổi đã mất tích không thể tìm thấy, tuy vậy khi cảnh sát đến nơi, họ rất nhanh chóng phát hiện ra nạn nhân đã chết trên chiếc xe đậu ngay trước nhà.

Người mẹ đã vô cùng hoảng loạn gọi điện báo cảnh sát rằng con trai tự kỷ 5 tuổi đã mất tích không thể tìm thấy, tuy vậy khi cảnh sát đến nơi, họ rất nhanh chóng phát hiện ra nạn nhân đã chết trên chiếc xe đậu ngay trước nhà.

Một bà mẹ 3 con sống tại Connecticut đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi họ phát hiện ra những manh mối rợn người trong lịch sử tìm kiếm trên điện thoại của bà ta chỉ một thời gian ngắn trước cái chết đột ngột của cậu con trai 5 tuổi.

Bé trai tự kỷ chết đột ngột, lịch sử tìm kiếm ghê rợn trên máy tính khiến cảnh sát lập tức bắt giữ người mẹ - Ảnh 1.

Ngày 15/10 vừa qua, Whitney Bosselman, 31 tuổi, đã bị cảnh sát buộc tội bỏ bê, thiếu trách nhiệm, dẫn đến cái chết của cậu con trai bị , Christopher Kenneth Bosselman.

Theo thông tin, hồi đầu tháng 5 năm nay, Whitney đã đến báo với cảnh sát rằng con trai cô ta đã bị mất tích. Whitney cho biết khoảng 11h30 sáng hôm xảy ra sự việc, cô ta đã để Christopher chơi trong phòng khách một mình rồi đi vào phòng ngủ.

Bé trai tự kỷ chết đột ngột, lịch sử tìm kiếm ghê rợn trên máy tính khiến cảnh sát lập tức bắt giữ người mẹ - Ảnh 2.

Đến khoảng 2 giờ chiều thức dậy, người mẹ hốt hoàng không tìm thấy cậu bé đâu cả nên đã nhanh chóng gọi báo cảnh sát.

Theo lời kể của người mẹ, Christopher bị tự kỷ, không biết nói chuyện và thường tự ra ngoài chơi một mình ở khu vực xung quanh.

Khoảng 19 phút sau khi đến hiện trường, lực lượng cảnh sát đã tìm ra Christopher trong tình trạng không có phản ứng sống, ngồi ở ghế sau chiếc xe hơi đậu ngay trước cửa căn nhà của gia đình tại đại lộ Maple, Waterford.

Dù đã được tận tình cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong từ trước đó.

Bé trai tự kỷ chết đột ngột, lịch sử tìm kiếm ghê rợn trên máy tính khiến cảnh sát lập tức bắt giữ người mẹ - Ảnh 3.

Lịch sử tìm kiếm của Whitney khiến cảnh sát lập tức bắt giữ cô ta.

Ngày 7/5, cảnh sát nhận được một nguồn tin bí mật yêu cầu họ kiểm tra tài khoản chơi game của Whitney để chắc rằng cô ta thật sự đang ngủ như đã khai nhận trong khoảng thời gian con trai mất tích. Đoạn tin nhắn viết:

"Whitney Bosselman là một kẻ nghiện game và thường dùng tai nghe chặn tiếng ồn trong lúc chơi. Kiểm tra tài khoản game và máy tính sẽ biết được vào thời điểm con trai chết, cô ta có thật sự đang ngủ hay là đang chơi game".

Dựa vào hướng điều tra này, cảnh sát phát hiện ra khoảng thời gian từ ngày 20/4 đến 3/5, Whitney đã đăng nhập game 83 lần, trong 2 ngày 2/5 và 3/5 đã gửi đi 273 tin nhắn trong đó bao gồm những đoạn tin với nội dung đáng báo động như "tôi muốn kiếm một cái giường có thể biến thành chuồng nhốt thằng bé vào ban đêm", "thật sự quá mệt mỏi với phân, nước tiểu và những hình vẽ bậy"...

Bé trai tự kỷ chết đột ngột, lịch sử tìm kiếm ghê rợn trên máy tính khiến cảnh sát lập tức bắt giữ người mẹ - Ảnh 4.

Thi thể của Christopher được tìm thấy ngay trong chiếc xe hơi của gia đình.

Kiểm tra lại lịch sử trên điện thoại và máy tính của Whitney, cảnh sát phát hiện ra trước khi con trai chết, cô ta đã từng tìm kiếm nhiều từ khóa với nội dung ghê rợn như: "người ta có khóc khi đang chết không", "trẻ tự kỷ và sự đầu thai", "thiếu niên chết trên xe hơi"...

Trong đó đáng chú ý là cô ta từng nhiều lần vào xem bài viết có nội dung về một người đàn ông tự thú đã giết chết con trai tự kỷ của mình như thế nào.

Bên cạnh đó, cảnh sát còn phát hiện rằng trước khi chết, nạn nhân và các chị em đã từng phải sống trong điều kiện khá tồi tệ.

Nhân viên điều tra cho biết họ phát hiện trong nhà Whitney có nhiều tã bẩn, rác thải và thức ăn bị mốc la liệt trên sàn, toàn bộ căn nhà bốc mùi phân và nước tiểu nồng nặc…

Bé trai tự kỷ chết đột ngột, lịch sử tìm kiếm ghê rợn trên máy tính khiến cảnh sát lập tức bắt giữ người mẹ - Ảnh 5.

Ba chị em nạn nhân từng phải sống trong điều kiện vô cùng tồi tệ.

Trước những manh mối cho thấy rất có thể Whitney chính là kẻ đã gây ra cái chết của con trai, cảnh sát ngay lập tức bắt giữ cô ta. Whitney hiện đang bị giam giữ với mức bảo lãnh là 50.000 USD và dự định sẽ bị xét xử vào ngày 6/11 tới đây.

(Nguồn: wfsb)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news