Tin mới

Bé trai văng khỏi bụng mẹ ở miền Tây được lắp chân giả

Thứ ba, 29/09/2015, 09:18 (GMT+7)

Bé trai văng khỏi bụng mẹ ở miền Tây đã được lắp chân giả. Đây là loại chân giả chưa từng có trên thị trường trong nước.

Bé trai văng khỏi bụng mẹ ở miền Tây đã được lắp chân giả. Đây là loại chân giả chưa từng có trên thị trường trong nước.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, ngày 28/9, anh Nguyễn Văn Nam (33 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, An Giang) cho biết, con trai anh cháu Nguyễn Quốc Huy- bé trai văng khỏi bụng mẹ đã được các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) lắp chân giả

Cũng theo nguồn tin này, chiếc chân giả này có một bộ phận hỗ trợ giúp duỗi gối để khi cử động hoặc bước chân là có thể bước đi một cách dễ dàng. Dự kiến chiếc chân giả của bé Huy sẽ phải thay khoảng 6 tháng/ lần, cho đến năm 18 tuổi.

Bé trai văng khỏi bụng mẹ ở miền Tây được lắp chân giả. Ảnh Tiền Phong 

Trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến, anh Nam cũng cho biết, chiếc chân giả của cháu Huy được một chủ cơ sở chân giả ở quận Phú Nhuận (TP. HCM) lắp miễn phí. Hiện tại bé Huy đã được hơn 11 tháng tuổi, và nặng gần 9kg.

Như tin tức đã đưa, vào ngày 25/10/2014, anh Nam chở vợ là chị Nguyễn Thị Kim Ng. bằng xe máy đến bệnh viện để sinh con. Tuy nhiên, khi chạy xe đến gần bệnh viện, thì xe máy của anh Nam va chạm với xe bồn trộn bê tông đang lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn đã khiến chị Ng. ngã xuống đường tử vong, bé Huy bị văng khỏi bụng mẹ.

Cháu bé được đưa đến bệnh viện cấp cứu và thoát chết kỳ diệu.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news