Tin mới

Bê Trần phẫu thuật thẩm mỹ giống hệt Sơn Tùng M-TP?

Thứ tư, 06/05/2015, 11:21 (GMT+7)

Khuôn mặt khác lạ của Bê Trần sau chuyến đi Hàn Quốc khiến dư luận đặt ra nghi án chàng trai này đã phẫu thuật thẩm mỹ?

Khuôn mặt khác lạ của Bê Trần sau chuyến đi Hàn Quốc khiến dư luận đặt ra nghi án chàng trai này đã Phẫu thuật thẩm mỹ?

Trên trang Facebook cá nhân, Hot boy Bê Trần của 5S Online có đăng tải hình ảnh mới của mình với khuôn mặt khác lạ, khiến cư dân mạng phải đặt ra nghi án chàng trai mới phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, nhiều cư dân mạng cho rằng  Bê Trần phẫu thuật mũi bởi cánh mũi to hơn, sống mũi cao hơn và phẫu thuật miệng bởi bờ môi mỏng và có hình dáng khác lạ.

Diện mạo mới của Bê Trần được cho là "bản sao" của Sơn Tùng M-TP.

 

Nhiều ý kiến của cư dân mạng cho rằng bây giờ nhìn Bê Trần không khác gì Sơn Tùng M-TP. Trước đó, anh chàng này vừa có chuyến đi Hàn Quốc cùng đoàn Khắc  Tiệp, Ngọc Trinh sang nhận giải "Nữ hoàng Bikini châu Á".

Hình ảnh mới của Bê Trần sau khi trở về từ Hàn Quốc.

Tại thời điểm đó, nhiều người cũng thắc mắc, trong khi Ngọc Trinh, Trang Khiếu, Linh Chi, Kỳ Hân sang đó nhận giải hay làm khách mời của chương trình, thì Bê Trần sang đó làm gì? Sau khi Asia Model Festival Awards 2015 kết thúc, các chân dài của ông bầu Khắc Tiệp đã lần lượt trở về Việt Nam thì Bê Trần vẫn tiếp tục ở lại Hàn Quốc thêm nhiều ngày trước khi trở về Việt Nam.

Khi nhìn thấy hình ảnh khác lạ của Bê Trần trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng, có thể Bê Trần đã phẫu thuật thẩm mỹ trong chuyến đi này. 

Hình ảnh hoàn toàn khác biệt trước đó của Bê Trần.

Bê Trần tên thật là Trần Quốc Anh (sinh năm 1990), là gương mặt hot boy quen thuộc với giới trẻ. Với gương mặt điển trai và phong cách ăn mặc thời trang, lối diễn tự nhiên, Bê Trần từng được mời tham gia nhiều phim ngắn và MV ca nhạc. Gần 1 năm nay, Bê Trần càng khẳng định tài năng của mình khi tham gia bộ phim sitcom "5s online" được giới trẻ yêu thích. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news