Tin mới

"Bé" Xuân Nghi tái xuất sau 7 năm du học Mỹ

Thứ hai, 08/05/2017, 15:53 (GMT+7)

Xuân Nghi - giọng ca nhí nổi tiếng một thời khiến nhiều người bất ngờ khi trở lại bằng việc sáng tác và thể hiện nhạc phim "Anh em siêu quậy".

Xuân Nghi - giọng ca nhí nổi tiếng một thời khiến nhiều người bất ngờ khi trở lại bằng việc sáng tác và thể hiện nhạc phim "Anh em siêu quậy".

[mecloud]VZuSUCaHDi[/mecloud]

Việc Xuân Nghi tham gia khâu nhạc phim Anh em siêu quậy khiến nhiều người bất ngờ. Bởi ai cũng nghĩ cô sẽ đánh dấu sự trở lại bằng một sản phẩm âm nhạc dành cho đối tượng người lớn. Thế nhưng, cô lại chọn thể hiện một tác phẩm thiếu nhi.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Được biết, nữ ca sĩ chuẩn bị về Việt Nam và có nhiều hoạt động trong thời gian tới. Nhà sản xuất phim Anh em siêu quậy vừa tung MV nhạc phim mang tên Trái tim bình yên - ca khúc do chính Xuân Nghi sáng tác và trình bày. Thời gian qua, giọng ca 23 tuổi âm thầm cùng bố là nhạc sĩ Duy Thoán thực hiện phần âm nhạc cho phim. 

Xuân Nghi là giọng ca nhí nổi tiếng một thời. Năm 2010, cô sang Mỹ du học ngành Music Industry and Marketing tại Đại học Southern California. Trong những năm qua, thỉnh thoảng Xuân Nghi về nước thăm gia đình, nhưng không tham gia ca hát.

Phim Anh em siêu quậy có sự góp mặt của dàn diễn viên Ku Tin, Duy Anh, Trịnh Kim Chi, Hà Việt Dũng, Hiếu Hiền, Tuấn Voi, Puka, Nguyên Lộc… dự kiến công chiếu vào 31/5.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news