Tin mới

Beast thành lập công ty quản lý riêng với nhà sản xuất cũ của JYP

Thứ năm, 03/11/2016, 11:03 (GMT+7)

Vậy là sau nhiều thay đổi, xáo trộn, Beast sắp sửa bước sang trang mới với một công ty quản lý của riêng mình, hứa hẹn độ phủ sóng rộng lớn và mạnh mẽ hơn.

Vậy là sau nhiều thay đổi, xáo trộn, Beast sắp sửa bước sang trang mới với một công ty quản lý của riêng mình, hứa hẹn độ phủ sóng rộng lớn và mạnh mẽ hơn.

Mặc dù chưa có phát ngôn chính thức nào từ Cube Entertainment rằng họ và Beast sẽ “đường ai nấy đi”, nhưng theo những thông tin mới nhất thì nhóm nhạc này được cho là sẽ thành lập công ty quản lý của riêng mình.

Theo một quan chức trong ngành giải trí vào ngày 27 tháng Mười, Beast đang hợp tác với nhà sản xuất cũ của JYP Pictures trong kế hoạch xây dựng một hiệu độc lập dành cho các hoạt động của họ.

Sự nghiệp của Beast sắp bước sang trang mới

Với bước đi này, Beast mong muốn có thể lấn sân trên nhiều lĩnh vực hơn bao gồm ca hát, diễn xuất (cả mảng truyền hình và điện ảnh) cũng như tham gia các show giải trí. Có nguồn tin cho biết quản lý của Beast cũng sẽ sát cánh cùng họ trong chuyến phiêu lưu này.

Về phần JYP, thông tin ban đầu từ công ty này cho biết họ không bình luận gì về nhà sản xuất cũ vì đã không còn hợp tác. Thêm nữa, người này chỉ cộng tác với JYP chứ chưa từng là một phần của công ty.

Hợp đồng của Beast với Cube Entertainment đã hết hạn vào ngày 16 tháng Mười mà không có thông báo về việc tiếp tục hợp tác. Cả hai bên vẫn giữ im lặng về chuyện này và chưa có thông báo cho tới thời điểm hiện tại.

Beast khi còn ở thời kỳ đỉnh cao

Beast ra mắt năm 2009, là một trong những nhóm nhạc nam thần tượng nổi tiếng nhất Hàn Quốc với hàng loạt hit như “Fiction”, “Good Luck”, “Breathe”, “Midnight Sun”… Tuy nhiên, do những lùm xùm liên quan đến thành viên Hyun Seung nên hoạt động của nhóm có nhiều xáo trộn. Ngày 20/4, Hyun Seung rời nhóm để hoạt động solo, Beast chính thức hoạt động với đội hình 5 người.

L.A (Theo Koreaboo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news