Tin mới

Beckham bán cung điện và siêu xe cho tỷ phú bảo hiểm

Thứ hai, 17/03/2014, 10:55 (GMT+7)

Neil Utley, một trong những nhà tài phiệt thành công bậc nhất nước Anh, đã quyết định mua lại Cung điện Beckingham Palace của vợ chồng David Beckham.

Neil Utley, một trong những nhà tài phiệt thành công bậc nhất nước Anh, đã quyết định mua lại Cung điện Beckingham Palace của vợ chồng David Beckham.

 

Nhật báo Sunday People đã tiết lộ thông tin trên trong số báo ra ngày hôm nay. Theo đó, tỷ phú ngành bảo hiểm Neil Utley (52 tuổi), kết hôn hồi tháng 8/2010 với bà Narmali (46 tuổi) đã đồng ý bỏ ra 11,5 triệu bảng để mua lại Cung điện Beckingham của gia đình nhà Becks. 

Tỷ phú Neil Utley (phải). Ảnh: ViaMedia

Trong thỏa thuận mua bán, Becks cũng nhượng lại một chiếc siêu xe Aston Martin và 2 chiếc Jaguar. Nhà Becks đã quyết định bán Beckingham ở Hertfordshire, vốn được xem là "biểu tượng gia đình" và một số siêu xe để dồn tiền mua một siêu biệt thự ở trung tâm London có giá lên tới 45 triệu bảng.

Theo danh sách những người giàu nhất thế giới được Sunday Times công bố năm 2012, tỷ phú Neil Utley đứng thứ 462. Ông được biết đến là GĐĐH của hãng bảo hiểm AIG, nhưng ngoài ra cũng tham gia vào một số lĩnh vực kinh doanh khác. Nhà tài phiệt Neil Utley có quá khứ từng dính tới pháp luật và phải bồi thường tới 130.000 bảng. 

Beckingham Palace được xem là "biểu tượng gia đình" Becks. Ảnh: Getty Images

Becks đã mua Beckingham Palace năm 1999, chỉ 3 tháng sau lễ cưới với giá chỉ 2,5 triệu bảng, tức so với giá ban đầu nhà Becks lời tới 9 triệu bảng. Cung điện rộng 12 mẫu này cũng chính là nơi chứng kiến sự ra đời và lớn lên của ba cậu con trai Brooklyn (đã 14 tuổi), Romeo (11 tuổi) và Cruz (8 tuổi) trước khi cả gia đình chuyển đến Tây Ban Nha, rồi sau đó là Los Angeles (Mỹ) vì sự nghiệp bóng đá của David.

Beckingham Palace mang phong cách Georgia vào những năm 30 của thế kỷ trước gồm 7 phòng ngủ và khuôn viên trải dài gần 7 héc-ta. Cung điện có nhiều phòng chức năng như phòng tập gym, phòng chơi billards, sân tennis có hệ thống chiếu sáng đạt chuẩn khi sử dụng ban đêm, phòng thu âm phục vụ các thành viên nhóm nhạc Spice Girl trước kia, 2 bể bơi ở trong và ngoài trời, bãi đậu máy bay trực thăng... 

Nhà Becks muốn tập trung sự nghiệp ở London và chăm sóc các con. Ảnh: XPOSURE

Sau khi chia tay nghiệp cầu thủ, Becks muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc các con và tập trung vào quản lý nhà hàng Union Café ở Borough, góp vốn với người bạn thân là đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay. Siêu biệt thự 45 triệu bảng mà vợ chồng Becks nhắm đến nằm ở Tây London, có 4 tầng thuộc khu hạng sang Kensington.

Vợ chồng Beck hy vọng sẽ được Ramsay thiết kế cho một căn bếp 5 sao, còn nội thất sẽ do kiến trúc sư nổi tiếng Kelly Hoppen chịu trách nhiệm.

Xem thêm: Beckham thua thảm trong cuộc thi đập trứng lên đầu

Hoàng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news