Tin mới

Beckham chi 60 triệu USD để mua “siêu biệt thự ma ám”

Thứ ba, 11/03/2014, 16:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để tiện công việc quản lý đội bóng Miami, David Beckham đã quyết định chi một khoản tiền khủng để mua “siêu biệt thự ma ám” tại bãi biển xinh đẹp Miami.

(Tinmoi.vn) Để tiện công việc quản lý đội bóng Miami, David Beckham đã quyết định chi một khoản tiền khủng để mua “siêu biệt thự ma ám” tại bãi biển xinh đẹp Miami.

 

Như đã biết, hồi đầu tháng 2 vừa qua, David Beckham đã chính thức công bố sở hữu đội bóng Miami sau khi bỏ ra số tiền 25 triệu USD. Với số tiền này, cựu đội trưởng ĐT Anh đã góp 25% cổ phần và trở thành chủ tịch của đội bóng. Do chưa hoàn tất các giai đoạn như đăng ký thương hiệu, chứng minh khả năng tài chính, xây dựng SVĐ mới... nên đội bóng của Beckham chỉ có thể tham dự MLS vào năm 2017, khi đã hoàn tất hết các thủ tục.

Song song với việc đàm phán mua lại CLB Miami, Becks đã đạt được thỏa thuận mua lại siêu biệt thự La Casa Causarina của cựu hoàng thời trang người Italia, Gianni Versace, với số tiền lên tới 43 triệu euro (khoảng 60 triệu USD).

Một số hình ảnh "siêu biệt thự ma ám"

Biệt thự La Casa Causarina được xây dựng vào năm 1930 thế kỷ trước, với hướng nhìn ra biển, có hồ bơi, 10 phòng ngủ, 11 phòng tắm cùng nội thất vô cùng tiện nghi… trên nền diện tích 2.000 mét vuông.

Theo một số tin tức được biết, ngôi biệt thự này được gọi là “biệt thự ma ám” vì một số ông chủ trước đây của ngôi biệt thự này đều chết thảm. Gần đây nhất là cựu hoàng thời trang Versace.

Năm 1992, Versace mua siêu biệt thự này với giá 11 triệu USD. Ông đã bỏ ra 33 triệu USD để nâng cấp La Casa Causarina lên một tầm cao mới như xây dựng thêm một hồ bơi, sàn nhà cũng như các bức tường được dát vàng. Nhưng chỉ 5 năm sau, Versace đã bị một kẻ loại trí bắn chết năm 1997.

Sau khi ông hoàng thời trang qua đời, nó trở thành tài sản của ông trùm người Mỹ, Peter Loftin, người đã bỏ ra số tiền 26 triệu USD để sở hữu năm 2000. Do không có tiền đầu tư, Loftin đã quyết định bán ngôi biệt thự này và Becks là người sở hữu tiếp theo.

Xem thêm: Beckham thua thảm trong cuộc thi đập trứng lên đầu

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news