Tin mới

Beckham cùng các cựu cầu thủ Anh đánh bại đội Ngôi sao thế giới

Chủ nhật, 15/11/2015, 09:19 (GMT+7)

Rạng sáng nay, trong trận đấu giao hữu từ thiện, đội bóng Vương quốc Anh và Ireland gồm nhiều cựu tuyển thủ như David Beckham, Paul Scholes, Owen... đã đánh bại đội Các ngôi sao thế giới với tỷ số 3-1. 

Rạng sáng nay, trong trận đấu giao hữu Từ thiện, đội bóng Vương quốc Anh và Ireland gồm nhiều cựu tuyển thủ như David Beckham, Paul Scholes, Owen... đã đánh bại đội Các ngôi sao thế giới với tỷ số 3-1. 

[mecloud]EePV2GLOqP[/mecloud]

Đội bóng Vương quốc Anh đá giao hữu với đội Các ngôi sao thế giới nhằm quyên tiền cho Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc. Theo kế hoạch, Zinedine Zidane và Patrick Vieira đều góp mặt ở đội Các ngôi sao thế giới như Van Der Sar, Cafu, Couto, Silvestre, Figo, Seedorf, Pires, Park Ji Sung, Ronaldinho, Kluivert, Solskjaer. Tuy nhiên, hai huyền thoại người Pháp sau đó rút lui vì vụ khủng bố tại Paris. Theo đó, Luis Figo thay Zidane giữ băng đội trưởng. 

Beckham và Figgo là đội trưởng của 2 đội

Trong khi đó, đội đội Vương quốc Anh và Ireland dưới sự dẫn dắt của HLV Sir Alex  gồm David James, Carragher, Terry, Ashley Cole, Phil Neville, Beckham (đội trưởng), Butt, Fletcher, Giggs, Scholes và Crouch. Bắt chính trận này là trọng tài huyền thoại người Italy, Pierluigi Collina.

Trận đấu diễn ra gay cấn ngay từ những phút đầu tiên và Beckham cùng các đồng đội đã sớm có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 13, cựu tiền vệ Paul Scholes bật cao đánh đầu giúp đội Vương quốc Anh và Ireland vươn lên dẫn trước sau quả tạt của David Beckham bên cánh phải. Pha phối hợp giữa hai cựu danh thủ người Anh khiến giới mộ điệu nhớ lại phong độ đỉnh cao của họ trong màu áo MU.

Cựu cầu thủ MU - Paul Scholes ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu


Sau đó, chính Paul Scholes để lại dấu ấn bằng pha kiến tạo để Michael Owen, một cựu cầu thủ Manchester United, nhân đôi cách biệt cho đội Vương quốc Anh và Ireland ở phút 66. Đội Các ngôi sao thế giới có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 do công D.Yorke. Và đến phút 85, Owen ấn định chiến thắng 3-1 cho Vương quốc Anh và Ireland.  Toàn bộ số tiền quyên góp được trong trận đấu này được trao cho UNICEF. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news