Tin mới

Beckham khiến gia đình nghèo ở Mexico cảm động đến phát khóc

Thứ sáu, 24/07/2015, 09:52 (GMT+7)

Siêu sao bóng đá Anh mang niềm vui bất ngờ đến cho một gia đình nghèo người Mexico, khi anh tham gia chương trình truyền hình thực tế vì mục đích từ thiện Knock Knock Live.

 Siêu sao bóng đá Anh mang niềm vui bất ngờ đến cho một gia đình nghèo người Mexico, khi anh tham gia chương trình truyền hình thực tế vì mục đích Từ thiện Knock Knock Live. 

[mecloud]cy8GQ8AG6l[/mecloud]

Becks vừa xuất hiện trong show truyền hình mới Knock Knock Live của MC Ryan Seacrest. Chương trình theo chân những người nổi tiếng bất ngờ gõ cửa một gia đình có hoàn cảnh khó khăn được lựa chọn từ trước, để tặng tiền và các hiện vật có giá trị.

Cựu tiền vệ MU khiến gia đình anh ông nhân Victor Gonzalez đến từ Mexico sửng sốt và vui mừng tột độ khi xuất hiện trước cửa nhà. Sau màn chào đón tưng bừng và nồng ấm của chủ nhà, Becks tặng 7 iPhone cho từng thành viên trong gia đình cùng hóa đơn chi phí cho 10 năm tới đã được thanh toán. 

Cả nhà Victor Gonzalez xúc động khi Backs mang tin vui đến cho gia đình

"Tôi đến đây vì một vài lý do và một trong những lý do chính là tôi đã được kể về gia đình các bạn, tôi cảm thấy vinh dự khi tới đây, được chào đón và gặp từng người một. Tôi được kể rằng các bạn đã làm việc chăm chỉ và tôi cũng được biết rằng gia đình các bạn thật tuyệt vời, luôn gắn bó với nhau", Becks nói và đưa ra một phong bì chứa tấm séc 100.000 USD cho vợ của anh Gonzalez trong sự xúc động, nghẹn ngào của cả gia đình.

Sau đó, ông bố 4 con vui vẻ nhận lời chơi bóng trong vườn nhà với các thành viên nhà Gonzalez. Victor Gonzalez từng là một cầu thủ ở Mexico nhưng phải từ bỏ niềm đam mê chơi bóng để làm công nhân kiếm tiền nuôi sống gia đình.

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news