Tin mới

Beckham và những ngôi sao bóng đá sở hữu 'tha thu' kì quặc nhất

Thứ ba, 07/04/2020, 11:23 (GMT+7)

Xăm mình là một trong những sở thích lớn nhất trong giới cầu thủ. Tuy nhiên những "ông vua tha thu" như Beckham cũng có những hình xăm kì quặc đến mức không ai hiểu gì.

Với giới cầu thủ, xăm mình đã trở thành một trong những sở thích lớn nhất của họ. Có những hình xăm thể hiện cá tính hoặc đánh dấu một cột mốc quan trọng nào đó trong sự nghiệp. Tuy nhiên cũng có những cầu thủ sở hữu những hình xăm kì quặc không ai hiểu nổi.

David Beckham có thể coi là "ông vua tha thu" trong giới cầu thủ. Trên cơ thể cựu ngôi sao của M.U có tới hơn 40 hình xăm nhưng không phải hình nào cũng mang những ý nghĩa nhất định. Beckham có một hình xăm ngay ở trên đầu với hình ảnh hàng loạt những hành tinh xoay quanh nhau. Dù hình xăm được thiết kế cầu kì, đẹp mắt nhưng nó ở vị trí tương đối khó hiểu và cũng mang ý nghĩa... khó hiểu nốt!

Hình xăm nằm ở vị trí trên đầu của Beckham. Ảnh: Internet

Ngôi sao bóng đá Italia nổi tiếng một thời, Dainelle De Rossi cũng có hình xăm tương đối kì quặc ở bắp chân phải. Cựu cầu thủ của AS Roma xăm một biển báo với hình 2 cầu thủ đang tranh chấp bóng trên sân.

Tuy nhiên hình ảnh này lại mang ý nghĩa rất lớn với De Rossi. Nó là một dấu hiệu nhắc nhở đối thủ đừng chơi xấu, dẫn đến những tai nạn đáng tiếc có thể hủy hoại cả sự nghiệp của cầu thủ.

De Rossi và hình xăm "cấm xoạc" ở chân. Ảnh: Internet

Không mang ý nghĩa cảnh báo như De Rossi, trung vệ người Argentina, Otamendi lại quyết định xăm những thần tượng trên lưng.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Man City đã xăm 2 nhân vật là Walter White từ series phim truyền hình ăn khách Breaking Bad và Thomas Shelby trong bộ phim Peaky Blinders trên lưng. Hình ảnh còn lại là gương mặt của nhân vật Ragnar Lothbrok trong bộ phim Vikings.

Otamendi cho thấy niềm đam mê lớn với phim ảnh. Ảnh: Internet

Có rất nhiều cầu thủ chọn hình xăm để thể hiện tình yêu với người bạn đời. Tuy nhiên trường hợp của trung vệ người Serbia, Uros Vitas lại khiến cho các CĐV muốn "chọc mù mắt". Theo diễn giải của cầu thủ này, đó là gương mặt của người vợ anh trên mạn sườn nhưng ai nhìn hình xăm này cũng cảm thấy... rờn rợn.

Người bạn đời của Uros Vitas được khắc họa theo trường phái... hết hồn! Ảnh: Internet

Nhắc đến những cầu thủ sở hữu "tha thu" trên người mà không nhắc tên Raheem Sterling là một thiếu xót. Tiền đạo người Anh từng khiến truyền thông nước này ngỡ ngàng với hình xăm một khẩu súng ở chân phải.

Sterling và hình xăm khẩu súng với cực kì ý nghĩa ở chân phải. Ảnh: Internet

Nhiều người sẽ nghĩ Sterling đang cổ vũ bạo lực nhưng ý nghĩa hình xăm này lại sâu xa hơn rất nhiều. Bản thân cầu thủ của CLB Man City chia sẻ anh thề sẽ không bao giờ động vào súng ống. Hình xăm chỉ đơn giản là tưởng nhớ người cha đã bị sát hại sau một vụ xả súng ở Kingston, Jamaica (Sterling là cầu thủ Anh gốc Jamaica).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news