Tin mới

Bella chính thức nhập Bệnh viện Tâm thần, bác sĩ nói: Bella bị hoang tưởng, ảo giác nặng

Thứ hai, 09/07/2018, 13:40 (GMT+7)

Sáng 9/7, BS Tô Thanh Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương xác nhận, bệnh viện vừa tiếp nhận bệnh nhân Đoàn Thúy Hà (biệt danh "hot girl" Bella, 32 tuổi, quê gốc ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).

Sáng 9/7, BS Tô Thanh Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương xác nhận, bệnh viện vừa tiếp nhận bệnh nhân Đoàn Thúy Hà (biệt danh "Hot girl" Bella, 32 tuổi, quê gốc ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).

BS Phương cho hay, Thúy Hà được chuyển đến bệnh viện được hơn một ngày nay, khi mới nhập viện bệnh nhân này luôn trong tình trạng hưng cảm (trạng thái hưng phấn, kích thích của các hoạt động tâm thần).

"Bệnh nhân nói nhiều, nói nhảm, hoang tưởng, ảo giác khá nặng. Đây cũng là những biểu hiện của rối loạn tâm thần. Do đó, hiện tại chúng tôi đang tập trung dùng thuốc, liệu pháp tâm lý để điều trị cho bệnh nhân này", BS Phương cho hay.

Bella chính thức nhập Bệnh viện Tâm thần, bác sĩ nói: Bella bị hoang tưởng, ảo giác nặng - Ảnh 1.

Bella luôn trong tình trạng hưng cảm khi được đưa đến bệnh viện

Trước đó, ngày 29/6, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam nhận được 2 đơn thư của người dân có cùng nội dung tố giác hành vi xâm phạm quyền trẻ em và mong muốn quyền trẻ em được bảo vệ.

Nội dung phản ánh về sự việc bà Đoàn Thúy Hà (tên gọi khác là Bella, sinh năm 1986, thường trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) thường xuyên mang con trai (hơn 1 tuổi) đi nhiều nơi trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đồng thời, bà Hà còn có những hành động hành hạ, ngược đãi cháu bé như: hút thuốc lá rồi phả khói vào mặt cháu; để nhiều đồ đạc đè lên người cháu; đặt cháu nằm tại những nơi nguy hiểm (như lòng đường, vị trí che khuất tầm nhìn phía trước đầu xe tải); có những lời nói đe dọa, xúc phạm, lăng mạ cháu bé…

Bella chính thức nhập Bệnh viện Tâm thần, bác sĩ nói: Bella bị hoang tưởng, ảo giác nặng - Ảnh 2.

Bella luôn tự nhận mình là ca sĩ nổi tiếng

Tối 29/6, ngay sau khi bị một số người dân phát hiện Bella đang đặt đứa con trai trong chiếc xe đẩy đi trong phố cổ, người dân đã có những động thái yêu cầu người mẹ phải có biện pháp chăm sóc đứa bé một cách tốt hơn. Tuy vậy, Bella vẫn lớn tiếng phản đối lại khiến nhiều người phẫn nộ, buộc Bella phải chạy đến công an phường rồi được mời về Công an quận Hoàn Kiếm để làm việc.

Ngay trong đêm hôm đó, mẹ con Bella được chuyển đến Trung tâm ảo trợ xã hội I (huyện Đông Anh, Hà Nội). Tại đây, Bella luôn ôm ấp con bằng chiếc áo dạ trong tiết trời nắng nóng, không cho ai tiếp xúc hay gần gũi con trai của mình và cô cũng không rời con một bước.

Đến chiều 5/7, Đoàn Thúy Hà và con trai đã được chuyển từ Trung tâm Bảo trợ Xã hội 1 (Đông Anh, Hà Nội) về một Trung tâm Bảo trợ Xã hội ở Hải Dương.

Minh Ngọc

Theo Kênh 14/Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hot girl Bella