Tin mới

Bella lại đi lang thang khắp nơi tìm con trai, tố bị đánh đập

Thứ tư, 22/05/2019, 17:18 (GMT+7)

"Bây giờ tớ là ca sĩ tớ đi hát và là công dân thuộc tầng lớp trí thức có học mà con bị bắt cóc mà không được giải quyết", Bella nói như đọc rap trong một đoạn clip mới.

Mới đây nhất, trong đoạn clip ngắn chia sẻ lên Youtube, Bella được cho là đã về Nam Định để tìm kiếm con trai. Thậm chí, trong đoạn clip Bella còn tự nhận mình là ca sĩ đi biểu diễn. Vẫn giọng liến thoắng như bắn rap, Bella nói: "Con tớ bị chúng nó bắt cóc nhưng công an xã không giải quyết chỉ lên công an TP Nam Định. Bây giờ tớ là ca sĩ tớ đi hát và là công dân thuộc tầng lớp trí thức có học mà con bị bắt cóc mà không được giải quyết. Thằng con tớ mới được có 24 tháng tuổi thôi mà nó bị bắt cóc còn đánh mẹ tím mặt vào".

Bella lại tiếp tục lang thang khắp nơi.

Trước đó vài ngày, Bella cũng chia sẻ mình đến Lạng Sơn tìm đến nhà của người phụ nữ tên B.T.O để tìm con trai đã bị "bắt cóc" nhưng không gặp.

Ngày 12/5 vừa qua, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh Bella ở sảnh nhà nghỉ đang gọi điện cầu cứu ai đó khi không có tiền thanh toán. Trước sự gay gắt của chủ nhà nghỉ, Bella chỉ đứng ở sảnh, im lặng, không hề chửi bới hay nói lại như bình thường vẫn thấy.

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, hot mom Hằng Túi báo tin đã tách hẳn bé Peter khỏi mẹ Bella và mang cậu bé về cho người thân gia đình nuôi dưỡng chăm sóc, không để Bella tha con đi khắp nơi nữa.

Trước đó, hình ảnh Bella tha lôi con đi khắp nơi khiến dân mạng xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bella con trai Bella