Tin mới

Bella tái xuất với trang phục kỳ quái, lại quỵt tiền nhà nghỉ gây xôn xao

Thứ ba, 19/05/2020, 10:27 (GMT+7)

Mới đây, Bella tiếp tục tái xuất với trang phục kỳ quái gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, hình ảnh Bella bất ngờ tái xuất lại gây xôn xao Cộng đồng mạng,. Theo đó, 8x xuất hiện tại một con phố ở Hà Nội với phong cách thời trang khá kỳ quái. Dù trời nắng gắt, nóng bức nhưng Bella vẫn diện trang phục phát ngốt, kín mít từ đầu tới chân.

Bella xuất hiện với trang phục phát ngốt giữa thời tiết nóng nực ỏa Hà Nội

Được biết, Bella thuê phòng ở một nhà nghỉ trên phố Giang Văn Minh. Chủ nhà nghỉ cho biết trong suốt thời gian, Bella không hề ra ngoài. Khi được gõ cửa hỏi thăm thì ‘hotgirl quỵt tiền’ chỉ liên tục quát tháo, mãi sau mới ra mở cửa.

Chủ nhà nghỉ phát hiện Bella phòng rất bừa bộn, đồ ăn thừa vương vãi khắp nơi nên yêu cầu cô trả phòng và dọn dẹp đồ đạc. Tuy nhiên, Bella không chịu trả tiền và viện cớ chờ bạn đến mới đưa tiền trả. Chủ nhà nghỉ không muốn phiền phức nên đã bỏ qua và không lấy tiền phòng.

Bella lang thang ở nhiều nơi và tiếp tục thói quen quỵt tiền

Bella gây xôn xao trên cộng đồng mạng từ năm 2015 với biệt danh ‘hotgirl quỵt tiền’ khi thường xuyên mua đồ mà không chịu trả tiền. Sau khi sinh con, Bella được gia đình đưa vào bệnh viện tâm thần với nhiều biểu hiện không bình thường. Ra viện, cô tiếp tục quỵt tiền và được đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội ở Hà Nội. Khi ra ngoài, Bella đi lang thang ở nhiều tỉnh thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news