Tin mới

Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của "soái ca khởi nghiệp"!

Thứ hai, 27/11/2017, 11:17 (GMT+7)

Không chỉ đẹp trai, shark Lê Đăng Khoa còn là nhà khởi nghiệp cực kì thành công với một loạt những thương hiệu nổi tiếng tại Sài Gòn. Trong tập 3 của Shark Tank Việt Nam, rất nhiều người xem đã phát cuồng trước sự điềm đạm và vẻ ngoài của chàng trai này.

Không chỉ đẹp trai, shark Lê Đăng Khoa còn là nhà khởi nghiệp cực kì thành công với một loạt những thương hiệu nổi tiếng tại Sài Gòn. Trong tập 3 của Shark Tank Việt Nam, rất nhiều người xem đã phát cuồng trước sự điềm đạm và vẻ ngoài của chàng trai này.

Dù chỉ mới ra mắt được 3 tập nhưng "Shark Tank" (tựa Việt: Thương vụ bạc tỷ) đã thật sự tạo nên một cơn sốt với giới trẻ Việt, đặc biệt là những bạn trẻ đam mê làm kinh doanh & khởi nghiệp. Không chỉ dõi theo mà rất nhiều bạn cũng đã đến chương trình để kêu gọi vốn và giành được những số tiền lớn như phi vụ giấm gạo Thuỷ Tâm của bạn Trần Tâm Phương hay start-up làm trang phục cosplay của đôi bạn Đức Mười - Văn Trung. 

 
Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của soái ca khởi nghiệp! - Ảnh 2.
 
Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của soái ca khởi nghiệp! - Ảnh 3.
 
Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của soái ca khởi nghiệp! - Ảnh 4.

Lê Đăng Khoa là shark trẻ nhất của "Thương vụ bạc tỷ"

Trong tập 3 vừa qua, bên cạnh những màn kêu gọi vốn hấp dẫn như thường lệ thì cư dân mạng còn đặc biệt chú ý đến sự xuất hiện của một shark (nhà đầu tư) mới toanh. Đó chính là anh chàng Lê Đăng Khoa. Tài giỏi, điềm đạm, duyên dáng và vô cùng đẹp trai - đây là những cụm từ mà bạn dễ dàng bắt gặp được khi đọc bình luận của cư dân mạng về chàng trai này.  

Sinh năm 1983 - tức năm nay chỉ vừa tròn 34 tuổi nhưng Khoa đã là một doanh nhân trẻ có tiếng tại Sài Gòn. Năm 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp Đại học, anh chàng đã bắt đầu sự nghiệp của mình với vị trí nhân viên kinh doanh tại chính công ty phân bón của gia đình. Sau một thời gian dài thử thách, Khoa vươn lên vị trí Giám đốc điều hành.  

Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của soái ca khởi nghiệp! - Ảnh 5.
 
Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của soái ca khởi nghiệp! - Ảnh 6.
 
Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của soái ca khởi nghiệp! - Ảnh 7.
 
4 năm sau, anh chàng bắt đầu nghiên cứu lĩnh vực tiếp theo là ngành in ấn nhưng không may gặp thất bại và đã phải trả giá khá lớn. Suốt 6 năm tiếp theo, Đăng Khoa không làm gì ngoài việc tập trung phát triển tối đa ở mảng nông nghiệp.

Một thời gian sau, anh chàng tiếp tục thực hiện dự án khởi nghiệp với Làng du lịch tre Việt. Khi thực hiện dự án này, Khoa đã vấp phải sự phản đối của gia đình, bạn bè và cả... ngân hàng khi định xin vay tiền. Tuy nhiên bằng năng lực tuổi trẻ, anh chàng đã dấn thân và quyết liệt đến cùng với sự lựa chọn của mình. May mắn là dự án này đã thành công vượt xa mong đợi. Trong 2 năm đầu, khu vui chơi này đã đón hơn 400k lượt khách ghé thăm. 

Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của soái ca khởi nghiệp! - Ảnh 8.
 
Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của soái ca khởi nghiệp! - Ảnh 9.
 

Chưa dừng lại tại đó, Lê Đăng Khoa tiếp tục đầu tư vào hoa. Hiện nay, anh chàng đang là đồng sáng lập của hai thương hiệu 38o Flowers Market Tea House và 38o Flowers. Bên cạnh đó, ít ai ngờ rằng chàng trai trẻ này hiện còn đang là ông bầu của đội tuyển bóng rổ Danang Dragon. 

Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của soái ca khởi nghiệp! - Ảnh 10.
 
Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của soái ca khởi nghiệp! - Ảnh 11.
 
Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của soái ca khởi nghiệp! - Ảnh 12.
 
Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của soái ca khởi nghiệp! - Ảnh 13.

Shark Lê Đăng Khoa trong tập 3 vừa qua.

Là shark trẻ nhất của chương trình nhưng không vì thế mà Lê Đăng Khoa rụt rè trước các đàn anh, đàn chị. Trong nhiều thương vụ, anh chàng này còn tranh luận và ra mức giá đầu tư vô cùng hấp dẫn - thể hiện tầm nhìn của một doanh nhân trẻ. 

Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của soái ca khởi nghiệp! - Ảnh 14.
 
Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của soái ca khởi nghiệp! - Ảnh 15.
 
Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của soái ca khởi nghiệp! - Ảnh 16.
 

Nhiều người còn nửa đùa nửa thật gọi Đăng Khoa bằng nickname "soái ca khởi nghiệp" vì anh chàng này có một ngoại hình đúng chuẩn soái ca với gương mặt góc cạnh nam tính cùng vóc dáng cao ráo, săn chắc. Bên cạnh đó, cách nói chuyện điềm đạm, cương nhu đúng lúc của Lê Đăng Khoa cũng được lòng rất nhiều người. 

Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của soái ca khởi nghiệp! - Ảnh 17.
 
Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của soái ca khởi nghiệp! - Ảnh 18.
 

Được biết Lê Đăng Khoa cũng chính là bạn thân của hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo. Anh chàng thường xuyên xuất hiện cùng Thu Thảo trong những sự kiện đặc biệt. 

Một bạn để lại bình luận dưới Youtube: "Chương trình vốn đã hấp dẫn nhưng hôm nay xem tập 3 càng thấy hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của anh Khoa. Giữa một dàn những shark khủng như vậy thì việc anh Khoa được có mặt tại đây đã cho thấy được tài năng của anh. Mình xem từ đầu đến cuối mà như bị hút luôn ấy không rời mắt ra được, nhất là những lúc anh Khoa "deal" giá vốn đầu tư. Nhờ coi chương trình mà mình mới biết ở Việt Nam có một doanh nhân vừa trẻ, vừa đẹp trai như vậy!

Bên cạnh màn gọi vốn xuất sắc, Shark Tank còn hấp dẫn vì sự xuất hiện của soái ca khởi nghiệp! - Ảnh 19.
 

Với độ hot hiện tại của chương trình cùng profile khủng, shark Lê Đăng Khoa hứa hẹn sẽ là cái tên được nhiều người quan tâm trong thời gian tới cho xem. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news