Tin mới

Bên ngoài đại nhà máy Samsung: Nữ công nhân bị cướp giật điện thoại

Thứ bảy, 05/09/2015, 15:57 (GMT+7)

\nTrên đường đi làm, vừa đến gần cổng nhà máy Sam Sung, một nữ công nhân đã bị kẻ xấu tấn công, cướp điện thoại. Nạn nhân ngã ra đường, bất tỉnh...\n \n 

Trên đường đi làm, vừa đến gần cổng nhà máy Sam Sung, một nữ công nhân đã bị kẻ xấu tấn công, cướp điện thoại. Nạn nhân ngã ra đường, bất tỉnh...

Tin nhanh về vụ việc, sự việc nghiêm trọng trên xảy ra sáng nay 5/9 tại khu công nghiệp Yên Bình (xã Đồng Tiến - Phổ Yên - Thái Nguyên) khiến một nữ công nhân bị thương nặng.

Vào đầu giờ sáng, chị Nguyễn Thị Thoa, công nhân nhà máy Sam Sung Thái Nguyên đang trên đường từ nhà trọ đến nhà máy thì bị kẻ xấu áp sát tấn công, cướp điện thoại. Sự việc diễn ra ngay gần cổng công ty, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Chị Thoa đang điều trị tại bệnh viện quân y 91 với nhiều vết thương.

Theo thông tin từ một nhân chứng, thời điểm xảy ra tai nạn, nạn nhân đang đi xe máy một mình và nghe điện thoại thì bị một thanh niên đi xe máy chạy cùng chiều áp sát rồi lợi dụng sơ hở của chị Thoa, gã thanh niên này đã cướp chiếc điện thoại mà nạn nhân đang cầm trên tay. "Lúc đó là sáng sớm nhưng người đi lại ở con đường này đã khá đông đúc. Ai cũng vội vàng cho kịp giờ làm, không ngờ tên cướp lại manh động như vậy", chị Hương - nhân chứng sự việc cho hay.

Bị tấn công bất ngờ, nạn nhân loạng choạng rồi ngã xuống đường, bất tỉnh. Ngay sau đó, những người dân xung quanh khu vực vừa tri hô vừa đến hỗ trợ nạn nhân. Tuy nhiên, kẻ cướp đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Chị Thoa đã được một lái xe taxi chở đến bệnh viện quân y 91 để cấp cứu. Được biết, hiện tại sức khỏe của chị đã dần hồi phục nhưng tinh thần vẫn chưa hết hoảng loạn.

Sự việc đã được trình báo với cơ quan chức năng.

Trước đó, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo công an xã Đồng Tiến (Phổ Yên - Thái Nguyên) thừa nhận, tình hình trật tự trị an trên địa bàn có nhiều bất cập. Lực lượng công an xã đã ngăn chặn, truy bắt nhiều vụ trộm cắp, cướp giật xảy ra quanh khu vực nhà máy Sam Sung Thái Nguyên. Được biết, công an thị xã Phổ Yên đã lập một đồn công an đồn trú ở khu công nghiệp Yên Bình để đảm bảo an ninh.

Hà Khê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news