Tin mới

Bên trong biệt phủ trăm tỉ sắp bị tháo dỡ của đại gia vàng

Thứ tư, 22/07/2015, 09:01 (GMT+7)

Trước đây, biệt phủ trăm tỉ của đại gia vàng gây tò mò bởi nó chỉ được chụp ở bên ngoài song vẫn cho thấy độ hoành tráng của nó. Còn bên trong của nó có những gì?

Trước đây, biệt phủ trăm tỉ của đại gia vàng gây tò mò bởi nó chỉ được chụp ở bên ngoài song vẫn cho thấy độ hoành tráng của nó. Còn bên trong của nó có những gì?

Mới đây, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhấn mạnh, đến cuối tháng 8 phải tháo dỡ xong khu biệt phủ trái phép của đại gia vàng Ngô Văn Quang.

Theo đó, công trình biệt phủ của ông Ngô Văn Quang rộng 1.411m2, án ngữ tại khu vực đồi Chim Chim, thuộc tiểu khu 11 rừng đặc dụng Nam Hải Vân. Biệt phủ bao gồm nhiều công trình đồ sộ, bề thế với nhiều ngôi nhà gỗ, tòa tháp…

Đồ sộ khủng khiếp” là điều mà Chủ tịch Tp. Đà Nẵng, ông Huỳnh Đức Thơ nói về biệt thự giá trị lên tới 100 tỉ đồng của đại gia vàng này.

 “Khu biệt phủ lên đến cả trăm tỷ. Vào tận nơi mới thấy nó đồ sộ khủng khiếp. Khu biệt phủ của ông Quang trị giá trên 100 tỷ đồng nhưng phần tháo dỡ mất đi khoảng 26 tỉ, phạt 50% của phần đó là 13 tỷ.

Hiện TP đã chuẩn bị cho ông Quang một bãi rất lớn, cả hecta mới chứa nổi đồ đạc của ổng tháo dỡ ra. Nhà gỗ, nhà rường toàn là gỗ quý, toàn là của ngon vật lạ, toàn là thứ dữ của rừng núi không thôi. Kinh khủng lắm”, ông Thơ nói.

 

Khu biệt phủ nhìn từ trên cao. Ảnh: Vnexpress; Motthegioi

Tin tức trên báo Motthegioi cho hay, các PV đã vô cùng choáng ngợp trước sự đồ sộ và kỳ công của công trình này.

Dưới đây là một số bức ảnh mà phóng viên các báo đã ghi lại khi được mời vào bên trong khu biệt phủ:

 
 

Một hồ nước rộng được bao quanh bởi hàng cây xanh mát. Ảnh: Dantri; Motthegioi; Vnexpress

Bên trong khu biệt phủ là nhiều hạng mục công trình, bao gồm nhiều nhà gỗ, hồ nước, những bức tượng Phật lớn và nhiều cây cảnh đắt tiền.

 
 
 

Một số hạng mục bên trong biệt phủ

 
 

Những lối đi thoáng rộng bên trong

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news