Tin mới

Bên trong căn biệt thự khủng triệu đô xa hoa của Thu Minh

Thứ tư, 25/03/2015, 18:36 (GMT+7)

Thu Minh là nữ ca sĩ sở hữu nhiều căn biệt thự xa hoa có giá trị lên đến triệu đô.

Thu Minh là nữ ca sĩ sở hữu nhiều căn biệt thự xa hoa có giá trị lên đến triệu đô.


 

Thu Minh nổi tiếng trong làng giải trí về sự giàu có. Là một trong những nghệ sĩ có thu nhập hàng đầu làng giải trí, Thu Minh thể hiện đẳng cấp của mình với những món đồ xa xỉ và những căn biệt thự tiền tỷ.

Xem video những căn hộ cao cấp của Thu Minh

 

Đầu năm 2015, Thu Minh đã gây sốc cho cả showbiz với hình ảnh đi tham quan 2 căn penthouse thuộc chung cư bậc nhất Tp.HCM mà vợ chồng cô mua để chuẩn bị chào đón thành viên mới ra đời trong năm nay. Theo một nguồn tin, đây là căn hộ vừa mới mua của vợ chồng nữ ngôi sao hàng đầu showbiz với giá trị lên tới 4 triệu USD (hơn 85 tỷ đồng) và cô mua đến... 2 căn penthouse gần nhau để nhập lại thành một căn hộ rộng hơn... 670m2.

Căn nhà mới của vợ chồng Thu Minh đang trong quá trình xây dựng. Tuy nhiên, những hình ảnh 3D của nó đã khiến nhiều người sốc về mức độ xa xỉ.

Trước đó, Thu Minh và chồng sinh sống trong một penthouse khác, cũng ở trung tâm TP.HCM. Từ căn hộ của Thu Minh có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà.

Bên cạnh đó, Thu Minh và chồng còn sở hữu một căn hộ cao cấp ở Tiệp Khắc. Mặc dù không chia sẻ hết toàn bộ nội thất của căn nhà nhưng nhìn sơ qua vài bức ảnh có thể thấy ngôi nhà của vợ chồng Thu Minh sinh sống cực kỳ cao cấp. Ngôi nhà có đầy đủ mọi thứ như sân vườn, bể bơi, phòng xông hơi, phòng tập luyện thể dục thể thao, phòng dành cho khách cực kỳ rộng rãi...

Hiện tại, Thu Minh đang có cuộc sống viên mãn bên chồng Tây. Dù đang mang bầu nhưng Thu Minh vẫn hăng say tham gia nhiều sự kiện của showbiz.

Thu Minh vốn gắn liền với biệt danh "nữ hoàng sexy" và dù được mệnh danh là ca sĩ bốc lửa, mạnh mẽ, mang cái tiếng là thích khoe thân nhưng nữ ca sĩ Đường cong lại là người rất kín tiếng và lận đận trong chuyện tình cảm.

Từ một ca sĩ lận đận trong đường tình, vụt chốc Ca sĩ Thu Minh trở nên thành một trong những sao nữ quyền lực hàng đầu Vbiz trong cả đường tình duyên lẫn công danh. Có được điều này, công lớn thuộc về ông xã của cô – doanh nhân người Hà Lan – Otto.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news