Tin mới

Bên trong căn hộ tiền tỷ mới tậu của Hoàng Yến Chibi

Thứ năm, 23/04/2015, 16:29 (GMT+7)

Hoàng Yến Chibi mới mua cho mình một căn hộ 2 tỷ tại TP. HCM để tiện cho công việc tại đây.

Hoàng Yến Chibi mới mua cho mình một căn hộ 2 tỷ tại TP. HCM để tiện cho công việc tại đây.

Hoàng Yến Chibi sau khi quyết định Nam tiến một thời gian, cô đã mua cho mình một căn hộ rộng hơn 100m2 tại quận 7 TP HCM.

Không gian phòng khách của Hoàng Yến Chibi

Theo chia sẻ của cô Hương Giang - mẹ của Hoàng Yến Chibi, ngôi nhà này có giá là 2,4 tỉ đồng, rộng 160 mét vuông, bao gồm 3 phòng ngủ và các phòng sinh hoạt khác rất tiện nghi. 

Xem video Hoàng Yến Chibi hát tiếng Hàn cực hay với hit của nhóm T-ara

Số tiền mua nhà là do Hoàng Yến Chibi tích góp nhiều năm đi diễn và nhờ một phần hỗ trợ của gia đình.

Phòng bếp được thiết kế đơn giản sang trọng

Phòng ngủ của Hoàng Yến Chibi
Toàn bộ không gian phòng khách và phòng bếp

Sau khi giành Á quân Học viện ngôi sao, Hoàng Yến Chibi ngày càng đắt show hơn. 9X luôn bận rộn với những kế hoạch đóng phim, quay quảng cáo, đi diễn... tại Sài Gòn. Tiền cát-xê của cô cũng tăng đáng kể so với trước đây.

Khi vào Nam lập nghiệp, Hoàng Yến đã bảo lưu kết quả học tập năm nhất tại trường Đại học Văn Hóa, năm thứ 6 khoa Dân tộc trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội để trở thành cô sinh viên năm 1 khoa Quản trị Kinh doanh của trường Đại học kỹ thuật công nghệ TP HCM.

Hoàng Yến Chibi, tên thật là Nguyễn Hoàng Yến, sinh năm 1995, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Cô Hot girl xinh đẹp được mọi người biết đến với vẻ ngoài lí lắc, dễ thương và giọng hát trong trẻo, cao vút. Cô nàng chính thức bước vào giới giải trí và được nhiều bạn trẻ biết đến hơn khi tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Học viện ngôi sao và giành được giải Á quân. Từ đó, con đường hoạt động nghệ thuật đã rộng mở trước mắt Hoàng Yến Chibi.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news