Tin mới

Bên trong cơ ngơi hơn 100 tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hoàn thiện sau khi ly hôn

Thứ sáu, 17/07/2020, 10:16 (GMT+7)

Sau khi chia tay vợ cũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chi một số tiền khủng để xây dưng một cơ ngơi hoành tráng ấp ủ từ nhiều năm qua.

"Đường ai nấy đi" với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tĩnh tâm để dành thời gian cho "đứa con tinh thần" của mình. Trong lúc chuyện tình cảm không thuận lợi, ông Vũ khiến dư luận bất ngờ khi quyết định bỏ ra hơn 100 tỷ đồng để hiện thực hóa giấc mơ của mình mà không có bà Thảo song hành.

Theo đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã quyết định đầu tư xây dựng bảo tàng cà phê với mong muốn là điểm đến của du khách trong và ngoài nước mang tầm vóc quốc tế. Điều chồng cũ bà Thảo ao ước nhanh chóng thành hiện thực. Bảo tàng Thế giới Cà phê được thành hình với kiến trúc nương theo không gian nhà dài quen thuộc đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên. Thiết kế của Bảo tàng là những ngôi nhà rông cao lớn và đẹp đẽ.

>> Xem thêm: Bí mật theo dõi qua camera, Thanh Thảo ngỡ ngàng vì việc làm của chồng

Được biết, chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo nuôi ý định này từ năm 2007. Sau hơn 10 năm, giấc mơ ấy đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũ biến thành hiện thực. Ông chủ Trung Nguyên quyết tâm giữ vị thế ngôi vương trong giới và không để vợ cũ qua mặt. Quyết định dứt tình với bà Thảo, ông Vũ dành mọi tâm huyết để đưa "đứa con tinh thần" lên một tầm cao mới.

Một số hình ảnh bên trong cơ ngơi triệu đô của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

>> Xem thêm: Nguyên 1 ổ rắn làm tổ trên mái nhà khiến chủ nhà hãi hùng bỏ chạy

Con đường ông Vũ đang đi không có sự đồng hành của người vợ cũ là bà Thảo nhưng có thể thấy, mọi thứ vẫn đang đi đúng quỹ đạo của nó. Trước đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã cùng ông Vũ vượt qua mọi khó khăn lập nghiệp và nay cả hai đã đi theo con đường riêng của mình. Khi chưa ly hôn, họ là cặp vợ chồng có sức ảnh hưởng lớn đối với dư luận và không ít người ngưỡng mộ, ao ước có một cuộc sống vợ chồng như ông Vũ bà Thảo. Nay, cặp vợ chồng ấy đã không còn chung sống cùng nhau nhưng cả hai vẫn là những doanh nhân thành đạt được nhiều người yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news