Tin mới

Cận cảnh lò luyện chân dài của bà trùm đất Bắc Hạ Vy

Thứ năm, 13/08/2015, 17:00 (GMT+7)

Nhắc đến giới chân dài miền Bắc, là nhắc tới cái tên nổi đình nổi đám - bà trùm Venus Hạ Vy. Hiện tại, bà trùm chân dài Hạ Vy đang sở hữu nhiều một lò luyện chân dài có tiếng tại Hà Thành. Đây cũng là nơi sản sinh ra những người mẫu tài năng của làng giải trí.

Nhắc đến giới chân dài miền Bắc, là nhắc tới cái tên nổi đình nổi đám - "bà trùm" Venus Hạ Vy. Hiện tại, chân dài Hạ Vy đang sở hữu nhiều một lò luyện chân dài có tiếng tại miền Bắc. Đây cũng là nơi sản sinh ra những người mẫu tài năng của làng giải trí.

Gắn bó với nghề mẫu 15 năm nay, nhờ sự đam mê cùng lòng nhiệt huyết, "bà trùm" chân dài đất Bắc Hạ Vy có chỗ đứng vững chắc với nghề và nhận được sự yêu mến, tin tưởng của nhiều chân dài. Mặc dù đang mang bầu ở những tháng cuối của thai kỳ, nhưng Hạ Vy vẫn làm việc với cường độ cao trong các lớp đào tạo người mẫu.

[mecloud]pyIQEFmHim[/mecloud]

Hạ Vy từng chia sẻ, ý tưởng về một lớp huấn luyện, đào tạo người mẫu bài bản, chuyên nghiệp đã được siêu mẫu chị ấp ủ và âm thầm thực hiện cách đây xấp xỉ chục năm. Đến nay, Công ty của chị đã trở thành một trong những “lò” đào tạo người mẫu uy tín, chất lượng hàng đầu với những chân dài đình đám như Á hậu 1 hoa hậu Việt Nam 2014 - Huyền My, Giải nhì Siêu mẫu Quốc tế 2014 - Hà Phương, cặp song sinh siêu mẫu Thư Huyền - Huyền Thư, hay mẫu Tây “đình đám” Andrea cũng từng là “trò cưng” của Hạ Vy.

"Lò luyện chân dài" của Hạ Vy có số lượng từ 25 - 30 người và được chia thành ba lớp khác nhau gồm lớp mẫu nhí, lớp thiếu niên và lớp người lớn. Mỗi lớp học gồm 3 buổi/1 tuần và mỗi buổi học sẽ kéo dài 2,5 giờ đồng hồ.

Các lớp học đều do chính Hạ Vy đứng lớp và giảng dạy. Chiều cao và độ tuổi là hai yếu tố tiên quyết để bước chân vào làng mẫu, Hạ Vy chia sẻ.

Khi tham gia lớp học, đa số các học viên sẽ phải tuân thủ nghiêm chế độ tập luyện ở trên lớp còn về chế độ ăn uống thì Hạ Vy cùng các trợ giảng sẽ đưa ra những lời khuyên cũng như chế độ ăn hợp lý với những bạn đang cần Giảm cân.

Về thời gian những người mẫu tương lai có thể bước lên sàn catwalk, siêu mẫu Hạ Vy thẳng thắn chia sẻ:"Với những bạn bạn có năng khiếu và đủ chiều cao thì có khi chỉ nửa tháng là đi diễn được rồi nhưng có những bạn thì học nửa năm thậm chí cả năm trời Vy mới dám cho thử sức mình trên sàn catwalk".
Dù đang bầu ở tháng thứ 7, nhưng Hạ Vy vẫn kiên trì đứng lớp chỉ bảo cho những người mẫu tương lai. Chị cho biết, việc ăn uống điều độ và tập luyện đúng đã giúp cho chị dù tăng 8kg nhưng nhìn vóc dáng cũng chưa bị "phì nhiêu" quá.

Không khí luyện tập khá "nóng" của các học viên trong căn phòng rộng khoảng 30 mét vuông.

Những bài tập giúp rèn luyện sức khỏe và vóc dáng chuẩn mực cho nghề người mẫu.
 

Các học viên tập đi catwalk.

"Các bạn đến với Vy với mục đính trở thành người mẫu là chính nhưng cũng có khá nhiều bạn được bố mẹ đưa đến với mục đích chỉnh sửa dáng đi và phom người. Nhiều em bị gù hay bị đi chân vòng kiềng thì Vy đều cố gắng chỉnh sửa giúp các em tự tin hơn", Hạ Vy chia sẻ về những học viên đến lớp.

Giang Trần - Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news